x close

รุมประณาม ครูสอนขี่ จยย. ยกล้อกลางถนน ไม่สำนึกแถมซัดกลับ "หนักหัวคุณเหรอ"



          ไม่สลด ! ครูสอนขี่มอเตอร์ไซค์ยกล้อแหวกรถติด เจอโซเชียลประณาม เจ้าตัวซัดกลับ "หนักหัวคุณเหรอ"  แต่งานนี้กระแสด่าหนักหน่วงจนต้องยอมขอโทษ

ขี่รถยกล้อกลางถนน

          วันที่ 11 มิถุนายน 2561 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่เป็นภาพจากกล้องติดหมวกกันน็อก เผยให้เห็นรถบนถนนที่มีการจราจรติดขัด แต่เจ้าของคลิปกลับขี่รถมอเตอร์ไซค์ยกล้อน่าหวาดเสียว แถมยังไปแทรก หวิดเกิดอุบัติเหตุ

ขี่รถยกล้อกลางถนน

ขี่รถยกล้อกลางถนน

          โดยหลังจากที่ชาวเฟซบุ๊กได้ดูคลิปดังกล่าวแล้วก็เกิดกระแสตำหนิการกระทำของเจ้าของคลิป แต่งานนี้ นอกจากจะไม่สลดแล้วเจ้าตัวยังด่ากลับว่า ผมสร้างปัญหาแล้วหนักหัวคุณเหรอ กฎหมายจราจรว่ามาเลย เดี๋ยวไปจ่ายค่าปรับเอง แถมยังจะฟ้องกลับคนที่โพสต์ด่าในข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อีกด้วย

ขี่รถยกล้อกลางถนน

ขี่รถยกล้อกลางถนน

          และยิ่งเจ้าตัวตอบมาแบบนี้ก็เท่ากับว่าเป็นการราดน้ำมันลงบนกองไฟ กระแสด่าในโซเชียลมาแบบจัดเต็ม จนเจ้าตัวต้องออกมายอมขอโทษ โดยบอกว่าตนผิด พร้อมยอมรับและแก้ไข ขอบคุณสื่อที่เตือนสติ วิถีโลกออนไลน์ ใครอยากด่าก็ด่ามาเลย มานั่งคุย ตนเป็นลูกผู้ชายพอ ตอนนี้ตนไม่สู้แล้วแต่ก็ยังโดนซ้ำเติม สิ่งที่หลงเหลือคืออำนาจโลกออนไลน์ที่จะปรับตามทิศทาง ยอมรับอย่างเข้าใจ

ขี่รถยกล้อกลางถนน

ขี่รถยกล้อกลางถนน

ขี่รถยกล้อกลางถนน

ขี่รถยกล้อกลางถนน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุมประณาม ครูสอนขี่ จยย. ยกล้อกลางถนน ไม่สำนึกแถมซัดกลับ "หนักหัวคุณเหรอ" อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2561 เวลา 13:56:07 4,603 อ่าน
TOP