x close

เสื่อมหนัก คู่รักนัวเนียมีเซ็กส์ที่เกาะกลางถนน ใครจะมองก็มองไป ไม่แคร์ซะอย่าง

           เสื่อมหนัก คู่รักนัวเนียมีเซ็กส์ที่เกาะกลางถนน เมินคนผ่านไปมา แม้รถเยอะก็ไม่หยุด ใครจะมองก็มองไป ไม่แคร์ซะอย่าง 
           วันที่ 10 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์  รายงานว่า โลกออนไลน์ในอินเดียได้เกิดกระแสการแชร์ต่อคลิปฉาวของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังมีเซ็กส์กันอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ชนิดที่ไม่แคร์สายตาใคร แม้จะมีคนยืนมองหรือรถรามากมายขับผ่านก็หาได้สนใจไม่ ยังคงมีสมาธิในการทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันต่อไป จนเป็นภาพที่ทำให้คนแถวนั้นอึ้งไปตาม ๆ กัน


ภาพจาก A&V VINES

           โดยจากคลิปที่มีผู้อยู่ในเหตุการณ์รายหนึ่งถ่ายไว้ได้ เผยให้เห็นฝ่ายหญิงที่สวมชุดคลุมยาว กำลังนั่งเอาขาโอบรัดตัวฝ่ายชายไว้ ขณะที่ฝ่ายชายนั่งอยู่บนขอบกั้นถนน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนท้องถนนที่มีการจราจรพลุกพล่านในนครมุมไบ ประเทศอินเดีย ในจุดที่ไม่ไกลจากที่ทำการของสำนักงานรัฐมหาราษฏระ

           อย่างไรก็ตามหลังจากมีคนโทร. เรียกตำรวจมายังที่เกิดเหตุ ทั้งคู่ก็ยอมผละจากกันในที่สุด ฝ่ายหญิงรีบลุกขึ้นจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่ ก่อนจะพาผู้ชายเดินข้ามถนนหนีไป

           ขณะที่ต่อมา ไทมส์ออฟอินเดีย เปิดเผยว่า ทางตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวหญิงในคลิปได้หลังเกิดเหตุ พบว่าเธอเป็นหญิงอายุ 30 กว่าปี แต่เนื่องจากเธอยังคงให้การวกวน และเชื่อว่าน่าจะมีปัญหาทางจิต ทำให้ยังไม่สามารถสอบปากคำได้แล้วเสร็จ ขณะที่ฝ่ายชายนั้นคาดว่าเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังติดตามตัวไม่พบในขณะนี้ แต่ก็ได้พยายามตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดรวมถึงเช็กตามโรงแรมต่าง ๆ แล้ว

https://www.youtube.com/embed/VGqPi9J27Pg?feature=oembed

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก คู่รักนัวเนียมีเซ็กส์ที่เกาะกลางถนน ใครจะมองก็มองไป ไม่แคร์ซะอย่าง อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2561 เวลา 14:28:28 48,510 อ่าน
TOP