x close

ทนายสงกานต์ แฉคลิปเสียง น้องกิ๊ฟ มากกว่าแค่ฆ่าข่มขืน พัวพันเจ้ามือพนันบอล

          ทนายสงกานต์ เปิดคลิปเสียงคดี น้องกิ๊ฟ มากกว่าแค่ฆ่าข่มขืน แต่มีเอี่ยวเจ้ามือพนันบอลรายใหญ่ ญาติหวั่นผู้มีอิทธิพลเข้ามาแทรกแซงคดี

          วันที่ 11 มิถุนายน 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง ได้นำหลักฐานคลิปเสียงคดี น้องกิ๊ฟ หญิงสาวที่ถูก 4 ทรชนรุมโทรมเสียชีวิต มาให้สื่อมวลชนได้นำเสนอ เพราะเชื่อว่าเรื่องนี้อาจมีเงื่อนงำมากกว่าคดีข่มขืนทั่วไป

          คลิปเสียงดังกล่าว เป็นหลักฐานที่ปรากฏว่า น้องกิ๊ฟ รับแทงพนันบอลให้กับเจ้ามือรายใหญ่รายหนึ่งของ จ.ตราด ซึ่งสอดคล้องกับที่พบเงินหมุนเวียนในบัญชีหลายล้านบาท และหากตรวจสอบจะทราบว่า น้องกิ๊ฟ โอนเงินไปให้ใคร รวมถึงหากเช็กการโทร. ของผู้ต้องหาก็อาจจะได้ความกระจ่างมากขึ้น

ภาพจาก springnews

          ทนายสงกานต์ ระบุว่า จากการสอบถามผู้เชี่ยวชาญ พบว่าการตายของน้องกิ๊ฟนั้นผิดสังเกตจากอาการที่แขนไร้เรี่ยวแรง ลิ้นจุกปาก เป็นไปได้ 3 อย่างคือ ถูกบีบคอ ถูกรัดคอ หรือรับยาเกินขนาด พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมกลุ่มคนร้ายซึ่งบรรทุกร่างน้องกิ๊ฟที่หมดสติไว้หลังกระบะ แต่กลับผ่านตำรวจได้ถึง 2 จุด ตอนนี้เกรงว่าอาจจะมีผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามาวุ่นวายกับคดี และทางญาติเป็นกังวลว่าจะมีผู้มีอิทธิพลเข้ามาแทรกแซง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายสงกานต์ แฉคลิปเสียง น้องกิ๊ฟ มากกว่าแค่ฆ่าข่มขืน พัวพันเจ้ามือพนันบอล อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 20:43:10 23,001 อ่าน
TOP