x close

รวบยายวัย 62 ปี จับหลาน 2 คน ใส่กรงหมา-ตากแดดท้ายรถ อ้างไม่มีที่ให้นั่ง !!



          เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ รวบตัวหญิงวัย 62 ปี หลังให้หลาน 2 ราย นั่งมาในกรงสุนัขใส่ท้ายรถ เดินทางมาไกล 40 กิโลเมตร ท่ามกลางอากาศร้อน-ไม่มีแอร์ เจ้าตัวอ้างไม่มีที่นั่งว่าง
ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก Memphis Police Department  

          วันที่ 11 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ และนิวยอร์กโพสต์ มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเมืองเมมฟิส ในรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา เข้าจับกุมตัว เลโมม ชีกส์ หญิงอายุ 62 ปี ภายหลังจากก่อเหตุชวนอึ้ง ขนย้ายหลาน 2 ราย อายุ 7 ขวบ และ 8 ขวบ มาในกรงสุนัขที่บรรทุกใส่ท้ายรถยนต์ ราวกับว่าเป็นสัตว์เลี้ยง

          เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกคลิปวิดีโอได้โดยผู้ใช้ถนนรายหนึ่ง ซึ่งบังเอิญขับรถไปพบเห็นเข้าพอดี ก่อนจะนำไปเผยแพร่และถึงมือเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจากคลิปจะเห็นว่า เด็กหญิงรายหนึ่งซึ่งถูกผู้เป็นยายให้นั่งมาในกรงสุนัขท้ายรถ กำลังกระโดดขาเดียวออกมาจากกรงดังกล่าว ภายหลังจากยายปลดล็อกประตูให้

          โดยรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า รถยนต์คันดังกล่าวเดินทางมาจากเขตไวท์เฮเวน ไปยังเขตคอลลิเออร์วิลล์ รวมระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตร นอกจากนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว ยังมีสภาพอากาศร้อน อุณหภูมิสูงถึง 35 องศาเซลเซียส และรถคันนี้ไม่มีเครื่องปรับอากาศรถยนต์ติดตั้งที่บริเวณท้ายรถด้วย

ทำร้ายเด็ก
            รายงานเผยว่า นางชีกส์รับสารภาพว่ากระทำเหตุดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าไม่มีที่นั่งว่างภายในรถ พร้อมทั้งยังระบุว่า เธอได้ลงไปตรวจเช็กดูอาการหลาน ๆ เป็นระยะ ๆ อย่างไรก็ดี ภายหลังจากการสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาความผิดฐานทำให้เด็กตกอยู่ในอันตรายจำนวนทั้งสิ้น 2 ข้อหา จากนั้น เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้พาตัวเธอไปฝากขังที่เรือนจำ Shelby County Jail และมีกำหนดขึ้นศาลเพื่อรับฟังการพิจารณาคดีในวันที่ 11 มิถุนายน 2561

 

 

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบยายวัย 62 ปี จับหลาน 2 คน ใส่กรงหมา-ตากแดดท้ายรถ อ้างไม่มีที่ให้นั่ง !! อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2561 เวลา 08:31:00 15,462 อ่าน
TOP