x close

อุกอาจ ! 2 สาวซิ่งเก๋งปล้นทอง ทำทีมาเลือกซื้อ สุดใจเย็น..รอตำรวจออกร้าน จึงชักปืนจี้

 

         เปิดคลิปนาทีสาวปืนสั้นบุกจี้ชิงทองคำ 5 บาท ที่ร้านทองใน อ.หนองหาน พบทำทีเป็นลูกค้าก่อนชักปืนจี้ เผยมีเพื่อนสาวอีกคนรออยู่บนรถเก๋งหน้าร้าน ขับพาซิ่งหนี

          เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นผู้หญิง 2 คน บุกจี้ชิงทองคำน้ำหนัก 5 บาท ภายในร้านทองธีระภัณฑ์ 4 ในพื้นที่หมู่ 6 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี หลบหนีไปได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหาน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบหญิงคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีชมพู สวมผ้าปิดปาก เข้ามาทำทีเลือกซื้อทองคำ ก่อนอาศัยจังหวะลูกค้ารายอื่นและเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำร้านออกไปข้างนอก จึงลงมือก่อเหตุใช้ปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด จี้พนักงานของร้านและเจ้าของร้าน เอาทองคำน้ำหนักรวม 5 บาท หลบหนีไป

          จากการสอบถาม นางสาวพิทยา ศรีชัยยศ พนักงานร้าน เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 30 ปี เข้ามาในร้านบอกว่า ต้องการซื้อสร้อยข้อมือน้ำหนัก 1 บาท ตนจึงหยิบสร้อยข้อมือทองคำออกมาให้เลือก ทั้งน้ำหนัก 1 บาท และ 2 บาท รวม 4 เส้น ซึ่งคนร้ายตัดสินใจเลือกทองน้ำหนัก 1 บาท โดยทำทีคล้ายหยิบเงินในกระเป๋า แต่กลับหยิบเอาปืนสั้นออกมาจี้ตนจากทางด้านหลัง และบังคับให้เจ้าของร้านหยิบสร้อยทองคำน้ำหนัก 2 บาท อีก 2 เส้นให้ รวม 3 เส้น น้ำหนัก 5 บาท หลบหนีไป


          ก่อนจะหลบหนี คนร้ายได้ข่มขู่เจ้าของร้าน บอกให้เอาเงินสดมาให้ด้วย แต่เจ้าของร้านบอกไปว่าไม่มีเงินสด เพราะเพิ่งเอาไปฝากธนาคาร คนร้ายจึงวิ่งออกไปขึ้นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ ที่มีเพื่อนผู้หญิงอีกคนขับมาจอดรออยู่หลบหนีไป

          ทั้งนี้ คนร้ายมีลักษณะใจเย็น รอจนกระทั่งลูกค้ารายอื่น ๆ กลับออกไป รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำร้านด้วย ที่เพิ่งออกไปหลังเข้ามาตรวจร้านเพียงไม่กี่นาที



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Samaboon Tienvitoonpanya

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ ! 2 สาวซิ่งเก๋งปล้นทอง ทำทีมาเลือกซื้อ สุดใจเย็น..รอตำรวจออกร้าน จึงชักปืนจี้ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2561 เวลา 11:37:42 12,122 อ่าน
TOP