x close

เวที ‘หลงเสียงเธอ’ สะเทือน! เปิดศึก คู่ซี้-คู่กัด ตั๊ก ศิริพร ปะทะ สุนารี ราชสีมา ดวลสนั่นจอ ทางช่อง 7HD




           รายการ หลงเสียงเธอ MY WIFE IS A SINGER รายการที่สามีจะส่งภรรยาขึ้นชก บนสังเวียนเพลง ถ้าคิดว่าภรรยา เสียงดี ลีลาเด็ด ส่งภรรยาของคุณมาประชัน เพื่อชิงเงินรางวัลกลับบ้านไป ออกอากาศ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7HD

 




          เปิดศึกกันอีกแล้ว สำหรับ “คู่ซี้-คู่กัด” สองนักร้อง-นักแสดงระดับตัวแม่ของวงการ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด กับ สุนารี ราชสีมา ที่ล่าสุดปะทะคารมกันกลางรายการ “หลงเสียงเธอ” ที่ทั้งคู่ถูกเชิญให้มาเป็นกรรมการ แซวกัน บลัฟกัน จนเลยเถิดไปถึงขั้นมีปากเสียงกันในรายการ เมื่อเถียงกันยังไงก็ไม่จบ สองพิธีกร วิลลี่ แมคอินทอช – เป็กกี้ ศรีธัญญา จึงเปิดสังเวียนที่เสียงเมียเป็นใหญ่ให้ทั้งคู่ได้ตัดสินกันให้รู้ดำรู้แดง พร้อมทั้งใจป้ำตั้งกติกาพิเศษ มอบเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 100,000 บาท เพื่อการกุศล โดยตัดสินกันในสองยก ผู้ชนะในแต่ละยกรับเงินรางวัล 50,000 บาท เพื่อนำไปบริจาคให้มูลนิธิที่ตนเลือก เดือดร้อนถึงสามีของทั้งคู่ นุ้ย เชิญยิ้ม และ วาวเตอร์ เดราฟ ที่ต้องมาเป็นพี่เลี้ยง ดันสองภรรยาที่รักและเคารพมาตบตีกันด้วยพลังเสียง

 




          เวทีจะต้องลุกเป็นไฟ เพราะทั้งสองไม่มีใครยอมใคร ขึ้นสังเวียนปะทะกันด้วยเสียงเพลงหลากหลายแนว ทั้งเพลงร็อคระดับตำนานที่แสนบาดใจ และเพลงป็อป ที่ทั้งคู่ต่างวาดลีลาจนเวทีสะเทือน พร้อมเหล่ากรรมการที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ตุ๊ก วิยะดา, ชมพู ฟรุตตี้, ฝน ธนสุนทร และนุ้ย สุจิรา ทั้งเดือด ทั้งบันเทิงแน่นอน

 

           ศึกครั้งนี้จะดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน และมิตรภาพของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร แฟนๆ ต้องไม่พลาดชมหลงเสียงเธอ MY WIFE IS A SINGER เทปพิเศษ ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 และ 23-24 มิถุนายน เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7HD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวที ‘หลงเสียงเธอ’ สะเทือน! เปิดศึก คู่ซี้-คู่กัด ตั๊ก ศิริพร ปะทะ สุนารี ราชสีมา ดวลสนั่นจอ ทางช่อง 7HD อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2561 เวลา 10:25:28 1,865 อ่าน
TOP