x close

หนุ่มแฉคลิปเพื่อนบ้านคว้าท่อแป๊บหวดหมา ฉุนอึหน้าบ้าน พ่อเข้าไปคุยหวิดถูกฟาดปาก



          หนุ่มเผยคลิปเพื่อนบ้านใช้ท่อฟาดหมา ฉุนมาอึหน้าบ้าน เจ้าของเดินไปคุยยังหวิดถูกหวดด้วยท่อแป๊บ บอกกูหมั่นไส้มึง
เพื่อนบ้านคว้าท่อแป๊บหวดหมา

          หากพูดถึงปัญหาที่ทำให้เพื่อนบ้านต้องผิดใจกันเป็นอันดับต้น ๆ คงหนีไม่พ้นสัตว์เลี้ยงที่อาจทำให้หงุดหงิด โดยเฉพาะการที่มันไปขับถ่ายหน้าบ้าน ซึ่งหากใครที่เจอสถานการณ์เช่นนี้ก็จำเป็นที่ต้องพูดคุยกันแบบเปิดใจเพื่อไม่ให้เรื่องราวบานปลาย

          จากปัญหาข้างต้น คล้ายคลึงกับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pichet Panon ออกมาโพสต์เหตุวุ่น ๆ หลังจากที่สุนัขของตัวเองซึ่งนาน ๆ จะปล่อยออกมาที ได้หลุดไปถ่ายไว้หน้าบ้านเพื่อนบ้าน ทำให้เพื่อนบ้านโมโหไล่หวดสุนัขด้วยท่อแป๊บจนวิ่งกลับมาบ้าน ก่อนจะเดินตามมาที่บ้านด้วยท่าทีไม่พอใจ


          คลิปดังกล่าว เผยให้เห็นนาทีที่ชายเพื่อนบ้านถือท่อแป๊บเดินมาคุยกับเจ้าของสุนัข สักพักก็เหมือนจะเงื้อไม้หวดใส่ด้วยความโมโห ท่ามกลางพรรคพวกอีก 1-2 คน ซึ่งเจ้าของโพสต์บอกว่า เจ้าของสุนัขในคลิปคือพ่อของตน ซึ่งก็รับผิดและพร้อมจะไปเก็บอุจจาระหน้าบ้านเพื่อนบ้าน แต่กลับจะถูกทำร้าย และบอกว่า "กูหมั่นไส้มึง" ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนมองว่าอีกฝั่งทำเกินกว่าเหตุ

เพื่อนบ้านคว้าท่อแป๊บหวดหมา

          ภายหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ระบุว่าคงโมโหเช่นกันหากหน้าบ้านตัวเองมีสุนัขมาถ่ายทิ้งไว้ และมองว่าคงไม่มีใครสะดวกใจจะไปคุยกับเจ้าของทุกครั้งที่เกิดเรื่อง ซึ่งบางส่วนมองว่าทางที่ดีเจ้าของไม่ควรปล่อยให้สุนัขหลุดออกมาเช่นนี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแฉคลิปเพื่อนบ้านคว้าท่อแป๊บหวดหมา ฉุนอึหน้าบ้าน พ่อเข้าไปคุยหวิดถูกฟาดปาก อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2561 เวลา 15:06:03 9,138 อ่าน
TOP