x close

เปิดใจพลเมืองดี เข้าช่วยครอบครัวจากรถไฟท่วม สลัดความกลัวสวมบทฮีโร่ชีวิตจริง



           เปิดใจหนุ่มถ่ายคลิปช่วยครอบครัวรถไฟไหม้ ชี้หากปล่อยให้ตายคงเสียใจไปทั้งชีวิต พร้อมยกย่องชายวิ่งอุ้มเด็กฮีโร่ตัวจริง

         
รถชนตอม่อบนถนนมิตรภาพ

        ภาพอุบัติเหตุชวนระทึก เมื่อมีรถชนตอม่อบนถนนมิตรภาพ ที่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จนส่งผลให้เพลิงไหม้ทั้งคัน เคราะห์ดีที่มีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ 4 ชีวิตในรถ ซึ่งมีทั้งผู้หญิงและเด็กออกมาได้อย่างเฉียดฉิวนั้น (อ่านข่าว : รถชนตอม่อบนถนนมิตรภาพ ไฟลุกท่วมควันพวยพุ่ง 4 ชีวิตหวิดโดนเผายกครัว)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 มิถุนายน 2561 เดลินิวส์ ได้สอบถาม นายอุดมเดช ประเสริฐชัยโชคดี หรือ แมน อายุ 41 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว เผยว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถไปธุระที่ปากช่องได้พบรถยนต์ไฟไหม้ดังกล่าว ซึ่งมีไทยมุงจำนวนมาก ต่อมาได้มีชายคนหนึ่งวิ่งฝ่าเพลิงไหม้เข้าไปอุ้มเด็ก ๆ ออกมา แล้วมีวัยรุ่นที่เข้าไปช่วยลากผู้เป็นพ่อ ซึ่งตนได้เข้าไปช่วยลากผู้หญิงที่นอนอยู่ข้างรถออกมายังที่ปลอดภัย
           
            พลเมืองดีเจ้าของคลิป เล่าอีกว่า ตอนนั้นตนไม่ได้กลัวเพราะคิดอย่างเดียวว่าต้องช่วยให้เขาออกมาให้ได้ ถ้าปล่อยให้ตายต่อหน้าต่อตาก็คงจะเสียใจไปตลอดชีวิต และต้องขอชื่นชมพี่ผู้ชายที่เข้าไปช่วยเด็ก เพราะทำให้คนอื่น ๆ กล้าเข้าไปช่วย 4 พ่อแม่ลูกจนปลอดภัยทั้งหมด

รถชนตอม่อบนถนนมิตรภาพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจพลเมืองดี เข้าช่วยครอบครัวจากรถไฟท่วม สลัดความกลัวสวมบทฮีโร่ชีวิตจริง อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 14:14:40 51,706 อ่าน
TOP