x close

รวบหญิงแสบ ตัดแปะลอตเตอรี่อ้างถูกรางวัลตระเวนขึ้นเงิน พบทำเป็นขบวนการ


          ตำรวจท่องเที่ยวจับกุม หญิงนำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตัดแปะว่าถูกรางวัล ตระเวนเอาขึ้นเงินตามร้านค้า จ่อขยายผลหลังพบทำเป็นขบวนการ


ภาพจาก springnews

          วันที่ 12 มิถุนายน 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว แถลงการจับกุมนางบุญลอง ช่วยสนิท อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาคดี ฉ้อโกงปลอมแปลงเอกสารสิทธิและใช้เอกสารสิทธิปลอม  โดยมีพฤติการณ์นำสลากกินแบ่งรัฐบาลปลอม มาตัดแปะแก้ไขตัวเลข ก่อนนำไปขึ้นเงินกับร้านค้าทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล 

          สำหรับพฤติการณ์ของ นางบุญลอง นอกจากจะตัดแปะอย่างแนบเนียนแล้ว ยังใช้บัตรประชาชนปลอมเป็นหลักฐานยืนยันตัวตนกับทางร้าน ทำให้พิสูจน์ตัวตนที่แท้จริงของคนร้ายได้ยาก เมื่อถูกร้องเรียนทางตำรวจจึงสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีมาอยู่ที่ย่านมีนบุรี จึงได้ติดตามจับกุมตัวดังกล่าว



ภาพจาก springnews

          พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ขบวนการปลอมสลากกินแบ่งรัฐบาลกลุ่มนี้จะมีบุคคลชื่อ นายดำ เป็นตัวการใหญ่นำสลากปลอมมาให้ โดยตบตาทำให้แม่ค้าดูไม่ออกด้วยตาเปล่า โดยเมื่อเหยื่อหลงเชื่อว่าถูกรางวัลก็จะซื้อเฉลี่ยรายละ 20,000-40,000 บาท ขณะนี้ทางตำรวจกำลังขยายผลจับกุมขบวนการนี้มาดำเนินคดีต่อไป


ภาพจาก springnews



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหญิงแสบ ตัดแปะลอตเตอรี่อ้างถูกรางวัลตระเวนขึ้นเงิน พบทำเป็นขบวนการ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2561 เวลา 15:19:56 5,004 อ่าน
TOP