x close

สาวถูกหลอกถ่ายเปลือย อ้างจะจ้างงานรีวิว-ดูดวง สุดท้ายภาพโผล่ว่อนเน็ต

 

             เหยื่อหลงกลเพียบ ! มิจฉาชีพหลอกหญิงสาวจ้างงานรีวิวสินค้า-อ้างจะดูดวงให้ด้วย แต่ขอดูเรือนร่างเปลือยเปล่า พร้อมโอนเงินให้เหยื่อไว้ใจ สุดท้ายภาพโผล่ทวิตเตอร์-กรุ๊ปลับ
             เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานข่าวเตือนภัยผู้หญิง มีเหยื่อสาวถูกหลอกว่าจะจ้างงานให้รีวิวสินค้า แต่ครั้งแรกจะขอดูสรีระก่อน โดยแก๊งมิจฉาชีพจะเรียกแทนตัวเองว่า เจ๊ แล้วก็ทำทีส่งรูปหญิงสาวในลักษณะโป๊เปลือยมาให้ดู อ้างว่าคนอื่นก็จะถ่ายส่งมาแบบนี้ เพื่อประกอบการตัดสินใจ หากรูปร่างหน้าตาผ่าน ก็จะให้รีวิวสินค้า โดยครั้งแรกให้เอามือปิดของสงวนได้ แต่ต้องถอดให้หมด ซึ่งครั้งนั้นก็มีการโอนเงินมาให้ก่อนจริง เพื่อให้เหยื่อไว้ใจ เป็นเงินพันกว่าบาท

             น้องฟา (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังจากนั้น ทาง "เจ๊" บอกจะให้เงินอีก 1,900 บาท แต่คราวนี้ไม่ต้องรีวิวแล้ว ถ้าน้องจะมาทำงานกับพี่ พี่ดูดวงแม่น ให้น้องถ่ายสรีระชัด ๆ แล้วส่งมาเลย จะทำนายดวงให้ ขอดูจากลายมือ หลังหู และส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย แล้วก็บอกว่าให้เปลือยหมดเลย ก็คิดว่าคงไม่ทำอะไร ส่งภาพไปให้เสร็จสรรพ นึกว่าจะจบ แล้วก็ยังมีการขอให้อัดคลิปเปลือยทั้งตัว 5 วิ เพื่อจะดูดวง

 หลอกลวง

             ต่อมา 3 เดือน ปรากฏว่า ภาพของน้องถูกนำไปเผยแพร่ในทวิตเตอร์และกลุ่มลับที่มีการจ่ายเงินในการเข้าดูรูป-คลิป ซึ่งน้องฟาบอกว่า เหมือนกับโดนหลอก เรื่องนี้ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้สึกว่าเจ็บขนาดไหน อย่างไรก็ตาม ตนแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางพลี พร้อมกับขอเตือนผู้หญิงที่หน้าตาดี ๆ ที่รู้จักคนในโซเชียลมีเดีย ต้องระมัดระวัง อย่าให้ใครหลอกง่าย ๆ มิเช่นนั้นก็จะเป็นแบบตน

 หลอกลวง
             "ประมาณว่าให้ถ่ายคลิปเปลือยไป จะแก้โหงวเฮ้งให้ ให้แบบว่าดวงดีขึ้น ชีวิตดีขึ้น อะไรแบบเนี้ย บางคนนะส่งมาประมาณว่า เนี่ยคนนี้เจ๊แก้ให้ ได้เล่นซีรีส์เลย"

             รายงานระบุด้วยว่า สิ่งที่น่าตกใจก็คือ มีผู้หญิงอีกหลายคนที่โดนหลอกเหมือนกัน นำคลิปโป๊ไปเผยแพร่ โดยแก๊งมิจฉาชีพมักจะติดต่อผู้หญิงหน้าตาดี ๆ ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกหลอกถ่ายเปลือย อ้างจะจ้างงานรีวิว-ดูดวง สุดท้ายภาพโผล่ว่อนเน็ต โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2561 เวลา 08:04:36 68,106 อ่าน
TOP