x close

จริงจังสุด พนักงานสาวติดคาราโอเกะงอมแงม คนรอก็รอไป ขอร้องให้จบก่อน

 
           โซเชียลแชร์คลิปพนักงานสาวติดคาราโอเกะงอมแงมถอนตัวไม่ขึ้น ถือไมค์นั่งร้องระหว่างทำงาน คนมาต่อคิวรอใช้บริการก็รอไปก่อน ขอร้องให้จบก่อน

              การร้องเพลงคาราโอเกะ นอกจากจะเป็นกิจกรรมผ่อนคลายที่เยี่ยมยอดแล้ว ยังช่วยฝึกทักษะด้านการร้องเพลงอีกด้วย จึงไม่แปลกที่หลายคนจะชื่นชอบร้องเพลงคาราโอเกะ เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ ที่เรียกว่าชอบร้องคาราโอเกะเป็นชีวิตจิตใจจนถึงขั้นเสพติดเลยก็ว่าได้ เพราะแม้กระทั่งตอนนั่งทำงาน เธอก็ยังคงจับไมค์ร้องเพลงอย่างเพลิดเพลินไม่สนสิ่งใด

              เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ Next Shark เผยคลิปวิดีโอที่ทำให้คนทั้งฉุนทั้งขำ ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sophia Phuong Le ได้นำมาโพสต์เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะพนักงานสาวรายหนึ่งในประเทศเวียดนาม กำลังถือไมค์นั่งร้องเพลงคาราโอเกะอย่างสบายใจขณะที่อยู่ในเวลาปฏิบัติหน้าที่ แม้ด้านหน้าร้านที่เธอทำงานจะมีคนมารอต่อคิวใช้บริการ ก็ปล่อยให้ยืนรอต่อไป เพราะเธอขอร้องเพลงให้จบก่อน ส่วนพนักงานอีกรายที่อยู่ด้วยกันก็ไม่สนใจใด ๆ

              สาวผู้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุว่า "เฉพาะที่ประเทศเวียดนามเท่านั้น คุณสามารถร้องเพลงคาราโอเกะเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการ แม้ว่าคุณจะอยู่ในที่ทำงานก็ตาม เยี่ยมมาก ! ฉันยืนหลบอยู่ตรงนี้ และกำลังรอเธอร้องเพลงให้จบ ถึงจะออกบิลจ่ายเงินให้ฉัน โอ้"


              สำหรับหญิงสาวผู้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว เธออาจจะรู้สึกหัวร้อนและหงุดหงิดที่ต้องมารอพนักงานสาวรายนี้ร้องเพลงให้จบก่อนที่จะปฏิบัติงานต่อให้เธอได้ แต่เมื่อคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่และแชร์ออกไปในสังคมออนไลน์ หลายคนอดหัวเราะไม่ได้ภายหลังจากได้ชม ที่เคยได้ยินว่า "สำหรับบางคนแล้วการร้องเพลงคือชีวิต" วันนี้เห็นภาพชัดเจนเลยทีเดียว... ฮา

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงจังสุด พนักงานสาวติดคาราโอเกะงอมแงม คนรอก็รอไป ขอร้องให้จบก่อน อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2561 เวลา 12:20:52 20,367 อ่าน
TOP