x close

กลุ่มโจ๋พิเรนทร์ แก้ผ้า-ใส่หมวกกันน็อก เดินโทง ๆ เข้า 3 ร้านสะดวกซื้อ งานนี้เจอดำเนินคดี

          กลุ่มโจ๋เล่นพิเรนทร์หนัก เปลือยกาย-ใส่หมวกกันน็อก วิ่งโทง ๆ เข้า 3 ร้านสะดวกซื้อ ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ไม่ยอม เตรียมดำเนินคดี ชี้ เล่นรุนแรงเกินไป ไม่ให้เกียรติสถานที่
แก้ผ้าเข้าร้านสะดวกซื้อ

          จากกรณีมีการร้องเรียนไปยังรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี เกี่ยวกับเหตุการณ์กลางดึกของคืนวันที่ 12 มิถุนายน 2561 มีชายวัยรุ่นเปลือยกาย สวมหมวกกันน็อกลงจากรถเก๋งเข้ามาซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อ ย่านถนนราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี รวดเดียว 3 แห่ง สร้างความตกใจให้กับพนักงานในร้านดังกล่าวเป็นอย่างมากนั้น
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (13 มิถุนายน) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการตรวจสอบไปยังร้านสะดวกซื้อทั้ง 3 จุด ตั้งอยู่ย่านถนนราชพฤกษ์ทั้งหมด พบว่า แต่ละร้านห่างกันไม่มาก ซึ่งร้านสะดวกซื้อแห่งที่ 2 ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน

แก้ผ้าเข้าร้านสะดวกซื้อ

          โดย นายสุรศักดิ์ อายุ 35 ปี ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึก หลังจากตนเลิกงานแล้ว และช่วงเช้าตนเข้างานก็มีพนักงานในร้าน เล่าให้ตนฟังว่า ขณะที่เจ้าตัวกำลังเข้าเวรอยู่นั้น มีชายเปลือยกายเดินเข้ามาซื้อสินค้าภายในร้าน แต่รีบซื้อแล้วรีบไปขึ้นรถเก๋งสีขาวที่จอดไว้ด้านนอก

แก้ผ้าเข้าร้านสะดวกซื้อ

          จากนั้นตนจึงย้อนดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ชายเปลือยกายนั่งรถเก๋งสีขาวมากับกลุ่มเพื่อนหลายคน แต่จากภาพในกล้องตนเห็นแค่ 2 คน ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ ตนต้องการจะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เล่นกันแบบรุนแรงเกินไป เหมือนไม่ให้เกียรติสถานที่ซึ่งเป็นที่สาธารณะ

แก้ผ้าเข้าร้านสะดวกซื้อ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มโจ๋พิเรนทร์ แก้ผ้า-ใส่หมวกกันน็อก เดินโทง ๆ เข้า 3 ร้านสะดวกซื้อ งานนี้เจอดำเนินคดี อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2561 เวลา 14:07:24 11,480 อ่าน
TOP