x close

เย้ยฟ้าท้าดิน ! คู่รักเบื่อที่ราบ ปีนหลังคาเล่นเซ็กส์หวาดเสียว ข้างบ้านแทบช็อก

          รู้ว่าเสี่ยงแต่ขอลอง... คู่รักหนุ่มสาวไม่อายฟ้าดิน ปีนหลังคาเล่นเซ็กส์ ไม่แคร์แม้เสี่ยงอันตราย อาจตกลงมาแข้งขาหักได้ เพื่อนบ้านอึ้งตาค้าง รีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป
มีเซ็กส์บนหลังคา
          เมื่อพูดถึงเรื่องการมีเซ็กส์ เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้ดีว่ามันเป็นกิจกรรมที่ควรทำกันในที่ลับ แต่บางครั้งการทำกิจกรรมอย่างว่าในที่ร่มมันก็น่าเบื่อเกินไป หลาย ๆ คู่จึงอาจต้องการเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อสร้างรสชาติใหม่ ๆ ให้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น บนระเบียง ในสวน บนต้นไม้ ริมชายหาด ไปจนถึงในร้านพิซซ่า แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ยังสู้คู่รักชาวยูเครนคู่นี้ไม่ได้ เพราะเขาไปทำภารกิจกันถึงบนหลังคา !

          จากการเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ระบุว่า เหตุสยิวดังกล่าวเกิดขึ้นบนหลังคาอาคารแห่งหนึ่งในลวีฟ เมืองประวัติศาสตร์ของแคว้นลวีฟ ตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศยูเครน โดยกลุ่มเพื่อนฝูงที่อยู่ในอาหารฝั่งตรงข้าม สังเกตเห็นอะไรแปลก ๆ บนหลังคา เมื่อสังเกตดูก็รู้เลยว่าคืออะไร พวกเขาเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้

มีเซ็กส์บนหลังคา

          ในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นชายหนุ่มกับหญิงสาวอิงแอบแนบชิดกันบนหลังคาอย่างหมิ่นเหม่ ชวนหวาดเสียวว่าจะหล่นลงมา ด้านฝ่ายชายยังสวมเสื้อผ้าอยู่ แต่ฝ่ายหญิงถอดหมดจนเปลือยเปล่า และปฏิบัติการแมงมุมขยุ้มหลังคากันตรงนั้น

          กลุ่มคนที่ถ่ายคลิปต่างก็หัวเราะชอบใจ พร้อมตะโกนส่งเสียงเชียร์ในทุก ๆ จังหวะ ชายหนุ่มคนหนึ่งพูดขึ้นมาอย่างครื้นเครงว่า "จัดไปเลย จัดไปแรง ๆ" และเพื่อนของเขาก็พูดว่า "ถ้าอยู่ตรงนั้น จะมาสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์แสนสวยของเมืองลวีฟอันเก่าแก่ได้อย่างชัดเจน แต่ดูเหมือนว่าสหาย 2 คนนั้น ไม่ได้อยากชมวิวสักเท่าไหร่"

มีเซ็กส์บนหลังคา

          หลังจากที่คู่รักหนุ่มสาวจัดหนักจัดเต็มกันแบบไม่อายฟ้าดิน และไม่กลัวความสูงกันมาพักหนึ่ง พวกเขาก็สังเกตได้ว่ามีคนมองอยู่ ทั้งคู่จึงรีบผละจากกัน คว้าเสื้อผ้ามาใส่ และรีบไต่หลังคาวิ่งหนีกันไป ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าอะไรดลใจให้ทั้งคู่นึกครึ้มขึ้นไปมีเซ็กส์กันบนนั้น แต่มันก็คงเป็นประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจที่หาไม่ได้อีกแล้วในชีวิตนี้

          อย่างไรก็ตาม ไม่แนะนำให้ปฏิบัติตามที่บ้าน เพราะกิจกรรมเสียวเพียงชั่ววูบ คงไม่คุ้มกับการตกลงมาแข้งขาหักแน่ ๆ หรือกรณีที่ร้ายแรงอาจถึงแก่ชีวิตก็เป็นได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เย้ยฟ้าท้าดิน ! คู่รักเบื่อที่ราบ ปีนหลังคาเล่นเซ็กส์หวาดเสียว ข้างบ้านแทบช็อก โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2561 เวลา 15:47:52 41,582 อ่าน
TOP