x close

สาวท้อง 7 เดือน สุดสตรอง อวยพรอดีตแฟนวิวาห์สาวอื่น ยิ้มได้ แม้ใจสุดช้ำ


          ต้องเข้มแข็งขนาดไหน ? สาวท้อง 7 เดือนแชร์เรื่องราวสุดเจ็บปวด อดีตคนรักไปมีใหม่ คบแป๊บเดียวประกาศแต่งงาน เผยสตรองสุด แม้วันถ่ายพรีเวดดิ้ง ตัวยังเก็บกระเป๋าให้ ขอแสดงความยินดี แม้ข้างในสุดช้ำ



          เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Returns ได้แชร์เรื่องราวเจ็บหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งกำลังตั้งท้อง 7 เดือน เธอโพสต์เฟซบุ๊กถึงผู้ชายที่เป็นอดีตคนข้างกายและกำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่ ทั้งที่เพิ่งคบกันได้เพียงแค่ 1 เดือนกว่า ๆ ในวันถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของพวกเขา เธอก็ยังเป็นคนเก็บกระเป๋าให้ โดยเธอยังทิ้งท้ายว่า...ไม่รู้ว่าพ่อแม่ของฝ่ายชายจะยอมรับผู้หญิงคนนี้เป็นลูกสะใภ้หรือไม่ แต่เธอก็ขอแสดงความยินดีกับพวกเขาทั้งคู่ด้วย 



          สำหรับบนหน้าเฟซบุ๊กของหญิงสาวต้นเรื่อง เมื่อ 2 ปีก่อน ในวันที่ความรักยังหวาน เธอได้โพสต์อวยพรวันเกิดชายหนุ่มอดีตคนรักคนนี้ ซึ่งเขาได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ พร้อมกับสัญญาว่าจะรักตลอดไป แต่สุดท้ายมันก็ไม่เป็นเช่นนั้น ..



          หลังความหวานกลายเป็นขม ชีวิตก็ต้องเดินต่อไป หญิงสาวคนนี้โพสต์ข้อความอัปเดตถึงการตั้งท้องของเธอเป็นระยะ รวมทั้งโพสต์ภาพถ่ายตัวเอง โชว์พุงป่องที่มีเจ้าตัวน้อยอยู่ข้างใน ซึ่งอีกไม่นานก็จะได้ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว




          ถึงแม้ว่าหลาย ๆ โพสต์ของเธอจะมีข้อความที่ค่อนข้างคิดบวกเพื่อลูก แต่ในโพสต์ล่าสุดของเธอก็เผยให้เห็นถึงความรู้สึกภายในที่เก็บเอาไว้ คนรักเก่าไปมีใหม่ แถมกำลังจะแต่งงาน ต้องเข็มแข็งขนาดไหนกัน 



          เหล่าชาวโซเชียลที่ได้รับรู้เรื่องราวของหญิงสาวคนนี้ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอ ถึงแม้ว่าช่วงเวลานี้มันจะเหนื่อยและยาก แต่มันก็ต้องผ่านไปได้ อยากให้เธอเข้มแข็งต่อไปเพื่อลูกในท้อง และเมื่อเจ้าตัวน้อยคลอดออกมาแล้ว เชื่อว่าทุกอย่างจะต้องเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอน 











ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Returns
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้อง 7 เดือน สุดสตรอง อวยพรอดีตแฟนวิวาห์สาวอื่น ยิ้มได้ แม้ใจสุดช้ำ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2561 เวลา 17:50:08 76,251 อ่าน
TOP