x close

อดีตผู้การ จ.เลย เบี้ยวสอบปากคำอีกหน ปมโกงเงินลูกน้อง ยันจ่ายคืนวันละ 30 ล้าน


          อดีต ผบก.ภ.จว.เลย เบี้ยวรายงานตัวกับกรรมการสอบ ปมทุจริตเงินสหกรณ์ 229 ล้านบาท เผยจะทยอยจ่ายคืนวันละ 30 ล้าน

          โกงเงินลูกน้อง
ภาพจาก workpointtv.com

          วันที่ 13 มิถุนายน 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.ต. ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รอง ผบช.ภ.4 กล่าวว่า ได้รับการประสานงานจาก พล.ต.ต. สุทิพย์ ผลิตกุศลธัช อดีต ผบก.ภ.จว.เลย ซึ่งตกเป็นผู้ถูกร้องเรียนและแจ้งความคดีฉ้อโกงประชาชน ปมทุจริตเงินโครงการรวมหนี้และบริหารหนี้ ของตำรวจ 192 นาย สังกัดตำรวจภูธร จ.เลย ซึ่งในวันนี้ พล.ต.ต. สุทิพย์ ไม่ได้เดินทางมาแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ดี พล.ต.ต. สุทิพย์ ได้ประสานงานผ่านโทรศัพท์ ในการยืนยันที่จะนำเงินมาคืนให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ขอเวลาสักพัก เนื่องจากในขณะนี้เงินทั้งหมดนั้นถูกล็อกระบบในการลงทุนของตลาดหลักทรัพย์ โดยระบุว่าจะนำเงินมาคืนให้กับตำรวจ จ.เลย ได้ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2561 วันละ 30 ล้านบาท จนกว่าจะครบจำนวน 229 ล้านบาทที่ได้นำไป

          ส่วนกรณีที่ พล.ต.ต. สุทิพย์ ไม่มารายงานตัวนั้น รอง ผบช.ภ.4 ชี้ว่า เป็นการหมดเวลาในการเจรจาตามที่ได้ให้โอกาสแล้ว จากนี้ไปคณะทำงานจะลงพื้นที่หาข้อมูลและเชื่อมโยงพฤติกรรมของกลุ่มขบวนการดังกล่าวที่เกี่ยวข้องกับ พล.ต.ต. สุทิพย์ เพื่อสรุปสำนวนสั่งฟ้อง และวันนี้ได้ออกหมายเรียกให้ พล.ต.ต. สุทิพย์ เข้ามาให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

โกงเงินลูกน้อง
ภาพจาก springnews

โกงเงินลูกน้อง
ภาพจาก springnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผู้การ จ.เลย เบี้ยวสอบปากคำอีกหน ปมโกงเงินลูกน้อง ยันจ่ายคืนวันละ 30 ล้าน อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 13:43:56 14,047 อ่าน
TOP