x close

สาวถูกอายไลเนอร์ปักตา อาการปลอดภัยเเล้ว ตาไม่บอด

          แพทย์โรงพยาบาลราชวิถี เผย สาวถูกอายไลเนอร์ปักตา อาการปลอดภัยเเล้ว ดวงตาไม่บอด ด้านโชเฟอร์แท็กซี่โดนข้อหาขับรถโดยประมาท
          จากเหตุการณ์ผู้โดยสารรถแท็กซี่ถูกอายไลเนอร์ทิ่มเข้าที่ตา หลังเกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนท้ายรถกระบะ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 บริเวณหน้าสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) สามเหลี่ยมดินแดง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เสียวไส้ .. ผู้โดยสารหญิงถูกอายไลเนอร์ทิ่มลูกตา หลังแท็กซี่พุ่งชนท้ายรถกระบะ)

อายไลน์เนอร์ทิ่มตา
          ความคืบหน้าล่าสุด (13 มิถุนายน 2561) Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้เรียกคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว มาสอบปากคำ พร้อมตั้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

          ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ หากต้องการจะดำเนินคดี ต้องนำใบรับรองแพทย์เดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อายไลน์เนอร์ทิ่มตา

          คนขับรถแท็กซี่ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถตามรถกระบะดังกล่าว ซึ่งขับฝั่งเลนเลี้ยวซ้ายผ่านตลอด แต่รถกระบะเกิดเบรกกะทันหัน ทำให้ตนต้องเบรกตามไปด้วย จากนั้นตนได้ยินเสียงผู้โดยสารร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้หันไปมอง ก็พบว่ามีอายไลเนอร์ปักเข้าดวงตา ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า ขับขี่โดยประมาท แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้น

อายไลน์เนอร์ทิ่มตา
ภาพจาก cat สุทธิสาร 192

          ขณะที่อาการของผู้ได้บาดเจ็บที่ถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี แพทย์ระบุว่า ได้ทำการผ่าตัดนำอายไลเนอร์ออกจากดวงตาของผู้บาดเจ็บแล้ว โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เบื้องต้นผู้บาดเจ็บอาการปลอดภัย ตาไม่บอด เนื่องจากแท่งอายไลเนอร์ปักเข้าไปไม่โดนลูกตาดำและส่วนสำคัญ ซึ่งสีหน้าคนเจ็บดูยิ้มแย้มขึ้น และทางแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

อายไลน์เนอร์ทิ่มตา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกอายไลเนอร์ปักตา อาการปลอดภัยเเล้ว ตาไม่บอด อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 14:07:32 7,986 อ่าน
TOP