x close

หนุ่มโพสต์ขายไมโครเวฟลงเน็ต แต่ดันเป็นไวรัล เพราะสิ่งที่เผลอโชว์โดยไม่ตั้งใจ

          หนุ่มโพสต์ขายไมโครเวฟลงเน็ต แต่คนดันโฟกัสผิดจุด จนกลายเป็นภาพไวรัล งานนี้ใครคิดจะลงภาพขายอะไร อย่าลืมเช็กภาพดี ๆ ก่อนลง
ภาพหลุด
ภาพจาก bc3ts.com

          การประกาศขายสินค้าทางอินเทอร์เน็ตในยุคนี้ช่างเป็นเรื่องง่ายที่ใคร ๆ ก็ทำได้ แถมถ้าทำโฆษณาดี ๆ หรือลงภาพสินค้าที่ชวนดึงดูดใจ โพสต์ของเราอาจจะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนมีคนแชร์ต่อไปในวงกว้างก็เป็นได้ ดังนั้นหนุ่มไต้หวันรายหนึ่งที่คิดอยากขายเตาไมโครเวฟเครื่องใหม่ของเขา จึงได้จัดการแชะภาพสินค้า นำไปโพสต์ลงกลุ่มซื้อ-ขายในเฟซบุ๊ก โฆษณาคุณสมบัตินิด ๆ พร้อมบอกราคา โดยไม่น่าเชื่อว่าเตาของเขาจะได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลอย่างล้นหลาม ใครต่อใครต่างก็พากันดูภาพเตาไมโครเวฟเครื่องนี้กันใหญ่ 

          ใครหลายคนอาจจะสงสัย ว่าแค่เตาไมโครเวฟเครื่องเดี๋ยวทำไมถึงกลายเป็นสินค้าสุดฮิตในตอนนี้ คุณสมบัติเองก็ไม่ได้โดดเด่นไปกว่าเครื่องอื่นในรุ่นเดียวกัน แต่ถ้าเราได้ลองมองดูชัด ๆ บริเวณฝาหน้าของเตาไมโครเวฟเครื่องนี้ ก็คงจะเห็นแล้วว่าเตาไมโครเวฟของหนุ่มคนนี้มันพิเศษต่างจากคนอื่นอย่างไร

ภาพหลุด
ภาพจาก hk.on.cc

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2561 เผยว่า ที่แท้แล้วเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นเนื่องจากหนุ่มเจ้าของไมโครเวฟ เกิดพลาดถ่ายภาพนู้ดของตัวเองติดมาในภาพสินค้าโดยไม่ตั้งใจ ปรากฏเป็นภาพสะท้อนบริเวณฝาหน้าของเตาไมโครเวฟเครื่องนี้ ทำเอาใครต่อใครที่ได้เห็นต่างก็โฟกัสผิดจุดไปตาม ๆ กัน 

          นอกจากนี้ชาวเน็ตหลายคนต่างก็เมนต์แซวกันสนั่น บางคนบอกว่า "มันเป็นฝาเตาที่ใสสะอาดมาก ๆ เลย" และชาวเน็ตอีกรายบอกเลยว่า "ฉันอยากจะซื้อไมโครเวฟเครื่องนี้ขึ้นมาเลยล่ะ"

          ทั้งนี้หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลและเป็นข่าวดังในไต้หวัน ก็ยังไม่ทราบชัดว่าสุดท้ายแล้ว หนุ่มรายนี้ได้ขายเตาของเขาไปแล้วหรือยัง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์ขายไมโครเวฟลงเน็ต แต่ดันเป็นไวรัล เพราะสิ่งที่เผลอโชว์โดยไม่ตั้งใจ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 14:20:51 101,421 อ่าน
TOP