x close

ตามหาวุ่น ! พ่อ-แม่เด็ก 8 ขวบ ทิ้งลูกไว้ปั๊มกลางดึก หลังทะเลาะกันก่อนบึ่งรถหายจ้อย

          พลเมืองดีแจ้งตำรวจ พบเด็กชาย 8 ขวบ ถูกปล่อยทิ้งที่ปั๊มน้ำมันกลางดึก เผยเดินทางมากับครอบครัวก่อนถูกปล่อยลงจากรถ เพราะแม่มีปากเสียงกับพ่อ พอเติมน้ำมันเสร็จก็ขับรถออกไปเลย

          เรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ แต่ก็เกิดขึ้นจริง.. เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข มีรายงานว่า ร.ต.ท.หญิง บุษกร วงศาโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กชาย อายุ 8 ขวบ ถูกพ่อและแม่ปล่อยทิ้งไว้ภายในปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.โพธิ์พระยา อ.เมืองสุพรรณบุรี โดยมี นางสุมล หงส์สุพรรณ อายุ 61 ปี เจ้าของปั๊ม ช่วยนำตัวเข้าแจ้งความ

ทิ้งลูก

          จากการสอบถาม ทราบว่า เด็กชายคนดังกล่าวเดินทางมาด้วยรถยนต์สีดำ ไม่ทราบทะเบียน มาพร้อมกับพ่อและแม่ ขับเข้ามาในปั๊ม แต่ขณะจอดรถเติมน้ำมันอยู่นั้น พ่อและแม่ของเด็กชายได้มีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะเปิดประตูให้ลูกลงจากรถ เนื่องจากกลัวว่าลูกจะโดนลูกหลง แต่เมื่อเติมน้ำมันและจ่ายเงินเสร็จ ทั้งคู่ก็ขับรถออกไปเลย

          นายสิทธิโชค โรจนบุรานนท์ อายุ 40 ปี ที่ขับรถเข้ามาเติมน้ำมัน ได้เข้ามาสอบถามเด็กชาย เมื่อได้ความจึงถ่ายรูปเด็กแล้วนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อกระจายข่าวตามหาญาติ และทาง นางสุมล เจ้าของปั๊ม ได้พาตัวเด็กมาลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนที่จะมีป้าของเด็กชายมาติดต่อขอรับตัวกลับไป โดยบอกว่าน้องชายซึ่งเป็นพ่อเด็ก โทร. มาบอกให้มารับลูกให้แทน

ทิ้งลูก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามหาวุ่น ! พ่อ-แม่เด็ก 8 ขวบ ทิ้งลูกไว้ปั๊มกลางดึก หลังทะเลาะกันก่อนบึ่งรถหายจ้อย อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 15:53:40 19,101 อ่าน
TOP