x close

บิ๊กตู่ ยืดอกรับคำด่า ดีกว่าคำชมอาบยาพิษ ยันทำงานไม่เคยหยุด-จริงใจกับประชาชน

 
            พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ชี้ รัฐบาลมีหน้าที่สร้างความเข้มแข็งให้คนจน ไม่ได้ทำเพื่อคนรวยอย่างเดียว ยืดอกรับคำด่า ดีกว่าคำชมเคลือบยาพิษ
ประยุทธ์ จันทร์โอชา

 
            วันที่ 13 มิถุนายน 2561 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เดินทางไปยังอาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อเป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาหมู่บ้านและชุมชนอย่างยั่งยืน โดยปี 2561 รัฐบาลอนุมัติงบประมาณให้กองทุนหมู่บ้านผ่านโครงการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืนฯ วงเงิน 20,000 ล้านบาท กองทุนละไม่เกิน 300,000 บาท

            พล.อ. ประยุทธ์ ระบุว่า ดีใจที่กองทุนหมู่บ้านมีความก้าวหน้ามั่นคงและร่วมมือกัน รัฐบาลไม่มีหน้าที่ให้งบประมาณอย่างเดียว แต่ต้องสร้างความเข้มแข็ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำเพื่อคนจน ไม่ได้ทำเพื่อคนรวยอย่างเดียว จะเห็นว่าคนรวยสู้คดีได้ตลอด แต่รัฐบาลจะไม่ปล่อยให้เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตามรัฐบาลไม่ก้าวล่วงคดีความต่าง ๆ และเราไม่รังแกคนจน

            พล.อ. ประยุทธ์ บอกอีกว่า หลายคนไม่อยากฟังตนและรัฐบาลพูด เพราะติดตามข่าวอื่น ๆ เช่น หวย 30 ล้าน หรือข่าวดารา แล้วก็กลับมาด่ารัฐบาลพูดอะไรก็ไม่รู้ ตนยินดีรับคำด่าทุกวัน มากกว่าคำชมที่เคลือบยาพิษ คนเราพูดแล้วทำสำคัญ ความจริงใจที่ตนมีให้ประชาชน ตนไม่เคยหยุดคิด ไม่เคยหยุดทำงาน คณะรัฐมนตรีทุกคนของตนก็เหมือนกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ยืดอกรับคำด่า ดีกว่าคำชมอาบยาพิษ ยันทำงานไม่เคยหยุด-จริงใจกับประชาชน อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 11:07:11 4,484 อ่าน
TOP