x close

หัวใจแตกสลาย เปิดภาพพี่ชายกอดลาน้องสาวครั้งสุดท้าย ก่อนจากกันตลอดกาล

          ครอบครัวสุดหัวใจแตกสลาย เผยภาพพี่ชายกอดลาน้องสาวตัวน้อยครั้งสุดท้าย ไม่กี่ชั่วโมงก่อนต้องจากกันตลอดกาล แต่ความรักและความทรงจำจะยังคงอยู่ชั่วนิจนิรันดร์
ความรักของพี่น้อง

          ความตายเป็นเรื่องธรรมชาติ มนุษย์ทุกคนเกิดมาย่อมต้องตายไม่ว่าในวันใดวันหนึ่ง แต่สำหรับบางคนนั้นโชคร้ายเหลือเกิน มีโอกาสได้เกิดมาสัมผัสชีวิตแค่ไม่กี่ปี ความตายก็มารออยู่ใกล้แค่เอื้อมมือแตะ มันแสนจะรวดเร็วเกินไป และแน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ยากยิ่งเกินกว่าครอบครัวจะทำใจยอมรับได้...

          "เด็กผู้ชายตัวน้อยคนหนึ่งไม่ควรต้องมาบอกลาคู่หู เพื่อนเล่น และเพื่อนที่ดีที่สุดเช่นนี้" ข้อความนี้ เป็นคำพูดที่แสนเจ็บปวดหัวใจจาก แมตต์ สกูตเตอร์ ภายหลังจากเขาได้โพสต์ภาพของ แจ็คสัน ลูกชายแสนกล้าหาญที่กำลังร่ำลา เอ็ดดี้ น้องสาวตัวน้อยที่อยู่บนเตียงคนไข้เป็นครั้งสุดท้าย พี่ชายไม่ยอมทิ้งน้องสาวไปไหน จับมือน้องสาวไว้และปลอบประโลมอยู่ข้างกายไม่ห่าง เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เธอจะหมดลมหายใจ จากโลกไปอย่างสงบในที่สุด

ความรักของพี่น้อง

          เว็บไซต์มิเรอร์ หยิบเรื่องราวสุดเศร้าและสะเทือนใจนี้มาเผย เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2561 ระบุว่า ครอบครัวของสกูตเตอร์ ซึ่งอาศัยอยู่ที่รัฐอาร์คันซอ สหรัฐฯ ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่แสนยากลำบากที่สุด เมื่อทราบว่าหนูน้อยเอ็ดดี้ ลูกสาววัยเพียง 4 ขวบ ป่วยด้วยอาการมะเร็งสมอง (DIPG) ชนิดที่หาทางรักษาได้ยาก ตั้งแต่ปี 2559 เธอได้ต่อสู้กับโรคร้ายมาอย่างสุดความสามารถเท่าที่เด็กหญิงตัวน้อยคนหนึ่งจะทำได้

ความรักของพี่น้อง

          เอ็ดดี้ผ่านการรักษาด้วยการทำเคมีบำบัดมามากถึง 33 ครั้ง อาการป่วยของเธอได้ส่งผลกระทบไปยังกล้ามเนื้อ เส้นประสาท การเต้นของหัวใจ และการหายใจ ครอบครัวจ่ายเงินไปราว 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 644,000 บาท) เพื่อพาเธอไปทดลองรับการรักษาที่ประเทศเม็กซิโก แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จ โดยไม่กี่วันก่อนเอ็ดดี้จะเสียชีวิต เธออาการทรุดหนัก ไม่สามารถกินอาหารได้ กลืนได้ลำบาก ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการหลับ และทางครอบครัวรู้ว่าเธอเหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว

ความรักของพี่น้อง

          ในวันสุดท้ายของเอ็ดดี้ ก่อนที่เธอจะจากไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง สกูตเตอร์ ได้โพสต์ภาพแจ็คสัน พี่ชายวัย 6 ขวบที่อยู่เคียงข้างน้องสาวสุดที่รัก โดยเผยว่า "เด็กผู้ชายตัวน้อยคนหนึ่งไม่ควรต้องมาบอกลาคนที่เป็นทั้งคู่หู เพื่อนเล่น เพื่อนสนิท และน้องสาวไปในคราวเดียวกันเช่นนี้ มันไม่ใช่อะไรที่ควรจะเป็นเลย หัวใจของพวกเราแตกสลายอย่างที่สุด หากครอบครัวของเพื่อนสนิทของเธอ ต้องการจะบอกลาเธอครั้งสุดท้าย ให้รีบติดต่อมาโดยเร็ว ภาวนาให้แจ็คสัน และภาวนาให้พวกเราด้วย"

ความรักของพี่น้อง
          วันนั้นในโรงพยาบาล แจ็คสันไม่ยอมห่างออกจากเอ็ดดี้เลย ทางครอบครัวได้ลองถามเขาหลายครั้งว่าเขาต้องการไปอยู่กับคุณตาคุณยายหรือเพื่อนของเขาหรือไม่ แต่เขากลับปฏิเสธทุกครั้ง กระทั่งในเวลาประมาณ 01.00 น. หนูน้อยเอ็ดดี้ได้จากพี่ชายสุดที่รักและครอบครัวไปอย่างสงบ ลาจากโลกนี้ไปตลอดกาล เหลือไว้เพียงความทรงจำที่แสนงดงามอยู่ในใจของทุกคน

ความรักของพี่น้อง

          สกูตเตอร์ เผยว่า เอ็ดดี้เป็นนางฟ้าตัวน้อยแสนหวานที่สุดเท่าที่คุณเคยเจอมาก่อน เธอขโมยหัวใจของใครหลาย ๆ คนในทุกที่ที่เธอไป เธอน่ารัก อ่อนโยนและใจดี เธอมีแจ็คสัน พี่ชายที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ แจ็คสันและเอ็ดดี้มักจะชอบหัวเราะหยอกล้อกัน เล่นด้วยกัน นั่งดูภาพและคลิปวิดีโอสนุกสนานด้วยกัน เวลาที่ผ่านมาทั้งสองได้ร่วมทำสิ่งต่าง ๆ มาด้วยกันมากมาย มีความใกล้ชิดและสนิทสนมกันที่สุด แม้จะมีบางวันที่พี่น้องทะเลาะกันบ้างตามประสา แต่ทั้งคู่รักกันมาก และเชื่อว่ารักของทั้งคู่จะยังคงอยู่ตลอดไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวใจแตกสลาย เปิดภาพพี่ชายกอดลาน้องสาวครั้งสุดท้าย ก่อนจากกันตลอดกาล อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 14:05:33 110,427 อ่าน
TOP