x close

สาวถูกฆ่าเปลือย แก๊งคนร้ายรับเจอกันผ่านเว็บมืด แหล่งรวมคนคลั่งอาชญากรรม

 
             ตำรวจญี่ปุ่นรวบ 2 คนร้าย ฆ่าฝังศพสาววัย 29 ยังหลบหนีอีก 1 เผยนัดกันในเว็บไซต์มืด แหล่งรวมพลคนคลั่งอาชญากรรม เตือนสาวไทยให้ระมัดระวังหากไปเที่ยวญี่ปุ่น
ฆ่าเปลือย

             เหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ล้วนแล้วแต่น่าสลดใจ ทั้งยังน่าตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยลักษณะวิธีการฆ่าที่มีความรุนแรง ซับซ้อน และแม้แต่ตัวผู้ต้องหาเองก็ดูจะเป็นคนที่ไม่มีพิษมีภัย แต่กลับก่อเหตุร้ายแรงถึงขั้นหมายเอาชีวิตคนอื่น

             โดยล่าสุดวันที่ 13 มิถุนายน 2561 ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก ธนากร ใจสุขสกุลดี ได้เผยเรื่องราวข่าวดังในประเทศญี่ปุ่นขณะนี้ หลังเกิดเหตุฆาตกรรมพยาบาลสาววัย 29 ปี โดยสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว 2 ราย และยังหลบหนีอีก 1 ราย และที่น่าสลดใจกว่านั้นคือ ทั้ง 3 ราย ไม่รู้จักกันมาก่อน แต่มีการนัดกันทางเว็บไซต์มืดของญี่ปุ่น ซึ่งมีลักษณะเป็นเว็บบอร์ดที่คนคลั่งอาชญากรรมมานัดรวมตัวกันไปก่อเหตุร้าย แถมไม่รู้จักกับผู้ตายมาก่อน ทั้งนี้เจ้าของเฟซบุ๊กยังฝากเตือนสาวไทยที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นให้ระมัดระวังตัวด้วย เพราะผู้ชายญี่ปุ่นบางคนก็ไม่ได้ใจดีหรือเป็นสุภาพบุรุษ

ฆ่าเปลือย
สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก 
เฟซบุ๊ก ธนากร ใจสุขสกุลดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกฆ่าเปลือย แก๊งคนร้ายรับเจอกันผ่านเว็บมืด แหล่งรวมคนคลั่งอาชญากรรม โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2561 เวลา 15:01:00 42,461 อ่าน
TOP