x close

"ปาร์ตี้ แดรี่ สมูทตี้" โยเกิร์ตพร้อมดื่ม เนื้อสมูทตี้



"ปาร์ตี้ แดรี่ สมูทตี้" โยเกิร์ตพร้อมดื่ม เนื้อสมูทตี้ 

          โยเกิร์ตและนมเปรี้ยว ปาร์ตี้ แดรี่ ได้เปิดตัว สินค้าตัวใหม่ล่าสุด กับ "ปาร์ตี้ แดรี่ สมูทตี้" โยเกิร์ตพร้อมดื่ม เนื้อสมูทตี้ ที่แค่ใช้หลอดเจาะและดูด ก็จะได้ลิ้มรสโยเกิร์ตเนื้อเนียนๆที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับ เนื้อผลไม้แบบเต้มๆคำ พร้อมทั้งประโยชน์ดีๆต่อสุขภาพอีกเพียบ
 
          ปาร์ตี้ แดรี่ สมูทตี้ เปิดตัวด้วยกัน 3 รสชาติ คือ รสพรุน , รสสตรอเบอร์รี่ และ รสมิกซ์เบอร์รี่ ที่มาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องของ ใยอาหารสูงมากถึง  5,000 มก. และ จุลินทรีย์โพรไบโอติกมากกว่า 1,000 ล้านตัว เพื่อช่วยกระตุ้นการขับถ่ายให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมี วิตามิน A สูง ช่วยในการมองเห็น  วิตามิน C และ E สูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่สำคัญอีกอย่างคือ ไขมันต่ำ รสหวานน้อย เพราะเติมน้ำตาลเพียง 1% เท่านั้น ในส่วนของรสชาติทั้ง 3 นั้น ต้องบอกว่า ถ้าใครที่ชอบทานพรุนอยู่แล้ว ปาร์ตี้ แดรี่ สมูทตี้ รสพรุนกลิ่นหอมและความอร่อยขอเนื้อพรุนแท้ๆ หรือจะเป็น รส สตรอเบอร์รี่ และ มิกซ์เบอร์รี่ ที่จะช่วยเติมพลังความสดชื่นได้ จากรสหวานอมเปรี้ยวเบาๆ อีกด้วย
 
          เรียกได้ว่า แค่ มี ปาร์ตี้ แดรี่ สมูทตี้ ขวดนี้ก็ช่วยให้คุณใช้ชีวิตแบบมีสุขภาพดี อร่อยครบ จบในขวดเดียว 
สามารถหาซื้อทั้ง 3 รสชาติได้แล้วที่ Big C, Tesco , Tops, Max Value และ Family Mart หรือ ซือได้ที่ 7-Eleven ในส่วนของรส พรุน และ สตรอเบอร์รี่








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ปาร์ตี้ แดรี่ สมูทตี้" โยเกิร์ตพร้อมดื่ม เนื้อสมูทตี้ โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2561 เวลา 15:20:15 3,561 อ่าน
TOP