x close

หนึ่งในกลุ่มโจ๋ปีนหลังคารถ ยันไม่เกี่ยว รับไม่พอใจเพื่อน ขอออกจากกลุ่ม !!


          เปิดใจ 1 ในสมาชิกกลุ่ม oslat หลังคลิปฟรีรันนิ่ง วิ่งขึ้นหลังคารถชาวบ้านถูกสังคมวิจารณ์หนัก ยันตนเองไม่เกี่ยวข้อง ยอมรับโมโหและเสียใจที่เพื่อนทำให้สังคมเดือดร้อน
วัยรุ่นคึกคะนอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wanchalerm Permasem

          คืบหน้าคลิปที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้ กรณีกลุ่มวัยรุ่นชายถ่ายคลิปฟรีรันนิ่ง  วิ่งขึ้นบนหลังคารถชาวบ้านที่จอดติดไฟแดง รวมถึงพฤติกรรมแผลงอื่น ๆ อีก จนถูกสังคมประณามหนัก โดยที่วัยรุ่นที่ก่อเหตุ กลับให้เหตุผลว่าอยู่บ้านแล้วรู้สึกเครียด เศร้า จึงได้หากิจกรรมทำกับเพื่อน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มคลิปวิ่งเหยียบรถจอดติดไฟแดง รับทำโดยไม่ขออนุญาต เชื่อเจ้าของรถสนุกด้วย)

          ล่าสุด (13 มิถุนายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายณัฐดนัย สถิตรชานนท์ หนึ่งในสมาชิกกลุ่มที่ทำคลิป ที่มีชื่อกลุ่มว่า oslat เปิดเผยถึงคลิปที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ตอนนี้ว่า ตนเองเป็นสมาชิกกลุ่มนี้จริง ทั้งกลุ่มมีสมาชิกประมาณ 9-10 คน แต่คลิปที่ถูกวิจารณ์อยู่ขณะนี้นั้น ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้มีส่วนร่วมเพราะตนไม่ได้ไปถ่ายคลิปในวันนั้นด้วย

วัยรุ่นคึกคะนอง

          นายณัฐดนัย เผยต่อว่า รูปแบบคลิปที่ทำกัน เลียนแบบมาจากเมืองนอก เห็นคนต่างประเทศเขาทำกัน ก็เลยทำบ้าง แต่ปกติคลิปที่เคยทำก็จะเป็นแนวป่วนคนอื่นแบบสนุก ๆ ไม่ได้ให้ใครเดือดร้อน เช่น การตะโกนในที่สาธารณะ ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้น เมื่อตนเองมาเห็นก็รู้สึกโมโหและเสียใจ เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไปทำให้สังคมเดือดร้อนแบบนี้ และหลังจากนี้ตนเองจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเพื่อนกลุ่มนี้อีก ขอถอนตัวออกจากกลุ่ม

วัยรุ่นคึกคะนอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนึ่งในกลุ่มโจ๋ปีนหลังคารถ ยันไม่เกี่ยว รับไม่พอใจเพื่อน ขอออกจากกลุ่ม !! อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 16:41:20 20,955 อ่าน
TOP