x close

อีเจี๊ยบแชร์อุทาหรณ์พนันบอล นักดนตรีวงร็อกแถวหน้า ติดพนันปีเดียวชีวิตเกือบพัง


         อีเจี๊ยบ เลียบด่วน แชร์อุทาหรณ์เคยติดพนันบอล เป็นหนี้หลายหมื่น พร้อมยกเคสเพื่อนนักดนตรีวงร็อกระดับแถวหน้า ติดพนันบอลปีเดียว หนี้ท่วม แฟนทิ้ง ชีวิตเกือบพัง
 อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

        เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยของแฟนบอลทั่วโลก สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 (2018 FIFA World Cup Russia™) ที่จัดขึ้น ณ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย และคืนนี้ (14 มิถุนายน 2561) เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ก็ถึงเวลาของคู่แรก นัดเปิดสนามระหว่างทีมชาติรัสเซีย พบกับ ซาอุดีอาระเบีย

        ทว่า ในทุก ๆ ครั้ง ที่มีเทศกาลใหญ่ ๆ จะมีอีกหนึ่งธุรกิจที่มักแฝงเข้ามาหาผลประโยชน์นั่นคือ "การพนันบอล" ธุรกิจมืดที่ไม่หายไปจากสังคมแฟนบอลเสียที เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้โพสต์เรื่องราวของตัวเอง ที่ครั้งหนึ่งเคยหลงติดกับพนันบอล ทำให้การดูบอลจากที่เคยมีความสุข กลับกลายเป็นเรื่องทรมาน แถมมีหนี้หลายหมื่น โชคดีที่หลุดพ้น เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้

        อีกทั้ง อีเจี๊ยบ ยังได้หยิบเอาเรื่องของเพื่อนซึ่งเป็นนักดนตรีวงร็อกระดับแนวหน้าของไทย มีบ้านหลังโต กีตาร์หลายสิบตัว แต่เพราะติดพนันบอลแค่ปีเดียว ทำชีวิตเกือบพังพินาศ ทั้งแฟนทิ้ง เกือบถูกวงไล่ออก แต่สุดท้ายก็กลับตัวทัน และยังมีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบแชร์อุทาหรณ์พนันบอล นักดนตรีวงร็อกแถวหน้า ติดพนันปีเดียวชีวิตเกือบพัง อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 10:35:10 15,996 อ่าน
TOP