x close

เวทนา..ลิงยอดกตัญญูนอนเฝ้าศพเจ้าของ ตายมานานกว่า 5 วัน

          ภาพสะเทือนใจ..พบลิงยอดกตัญญู นอนหายใจรวยรินเฝ้าศพเจ้าของไม่ห่าง คาดไม่ได้กินอาหารมานานนับสัปดาห์



ภาพจาก Spring News

          วันที่ 14 มิถุนายน 2561 สำนักข่าว สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งพบคนเสียชีวิตภายในบ้าน หมู่ 4 ถ.ลำปาง-แจ้ห่ม ต.ทุ่งฝาย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณโถงกลางบ้านชั้นล่าง พบศพ น.ส.ระพีพรรณ อายุ 59 ปี เสียชีวิตในมุ้ง สภาพนอนคว่ำหน้า ขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน ใกล้กันพบลิงเพศผู้ 1 ตัว ถูกล่ามโซ่ไว้ นอนหายใจรวยรินใกล้ศีรษะของผู้เสียชีวิตไม่ยอมหนีไปไหน คาดว่า ลิงตัวดังกล่าวไม่ได้กินอาหารและน้ำมานานหลายวัน ทำให้หมดแรง


ภาพจาก Spring News

          นายเทือง อายุ 78 ปี ผู้พบศพ เผยว่า ลิงตัวนี้ดุร้ายมาก จะเชื่อฟังแต่เจ้าของเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกคล้องขาลิง ก่อนยกตัวออกมา ซึ่งขณะนั้นเจ้าลิงยังส่งเสียงขู่ และแยกเขี้ยวอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่มีแรงทำร้ายใคร ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น เพื่อนบ้านเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา กระทั่งวันนี้มาพบกลายเป็นศพไปแล้ว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น.ส.ระพีพรรณ เสียชีวิตจากโรคประจำตัว เพราะมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน และความดัน ทั้งนี้ได้ประสานญาติมารับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนลิงทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามารับไปดูแลต่อไป


ภาพจาก Spring News


ภาพจาก Spring News


ภาพจาก Spring News






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวทนา..ลิงยอดกตัญญูนอนเฝ้าศพเจ้าของ ตายมานานกว่า 5 วัน อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 10:19:17 19,527 อ่าน
TOP