x close

โชเฟอร์มินิบัสสาย 12 ยอมรับผิดอารมณ์ร้อนกระทืบผู้หญิง ยัน ตอนนั้นไม่รู้เพศคู่กรณี

          โชเฟอร์มินิบัสสาย 12 ยอมรับผิดอารมณ์ร้อนกระทืบผู้หญิง ยัน ตอนนั้นไม่รู้ พร้อมเข้าเจรจาวันอาทิตย์นี้ หลังเดินทางไปต่างจังหวัด

          จากกรณีที่กระเป๋ารถเมล์ทำร้ายคู่กรณีสาว 2 คน หลังจากที่ขับจี้ท้ายรถมอเตอร์ไซค์ บริเวณหน้าแยกโรงกรองน้ำ เขตพญาไท นั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายอำพล อภัยรัตน์ นายท่ารถมินิบัส สาย 12 ซึ่งเป็นรถเมล์คันที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า ชายสองคนที่อยู่ในคลิปเป็นพี่น้องกัน คนขับเป็นพี่ กระเป๋าเป็นน้อง ซึ่งทั้งคู่เป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ตนก็ไม่ได้เตือนเพราะเป็นแค่นายท่า การตักเตือนต้องอยู่ที่เจ้าของโครงการ

          ขณะเดียวกัน หลังเกิดเหตุ ทั้งคู่ก็หนีกลับต่างจังหวัด และตนก็ไม่ได้ติดต่อกับสองคนนี้อีกเลย


          ด้านนายโชคชัย อ่ำสะอาด พนักงานขับรถสาย 12 และเพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า ทั้งคู่เป็นคนอารมณ์ร้อนขณะทำงาน มักเป็นช่วงที่รถติดหรือขับรถได้เงินไม่มากมักจะพาล ส่วนหลังเกิดเหตุก็ทำให้ภาพลักษณ์ของคนขับมินิบัสแย่ลง เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ขอดูใบอนุญาตขับรถ ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก


          ส่วนนางวัลลีย์ บุญมัธยะ เจ้าของอู่รถมินิบัสสาย 12 เปิดเผยว่า คนขับรถเป็นคนเรียบง่าย พอตนได้ดูคลิปก็ตกใจ ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเจ้าตัว แต่คาดว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ทางคนขับรถได้มาบอกว่าจะกลับบ้านไปทำธุระ ตนก็อนุญาต แต่ถ้าหากตนทราบว่าจะมีเรื่อง ตนคงไม่ปล่อยให้กลับบ้าน

          สุดท้าย ตนยังไม่คิดลงโทษทั้งสองคน จะให้โอกาสเพราะเกิดขึ้นครั้งแรก แต่่ถ้าหากเกิดขึ้นอีกครั้งก็คงให้ยุติการทำงาน เพราะส่งผลกระทบต่อวงการมินิบัสมาก

          ต่อมานางสาวปิยะนัน นิธิกุล ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนกับแฟนกำลังขี่รถกลับบ้าน มีรถเมล์สาย 12 คันแรกขับเบียดมอเตอร์ไซค์ตนจนเกือบชน เมื่อติดไฟแดง ตนเลยตะโกนถามว่าขับรถยังไง ไม่ได้มองเลยใช่ไหม จะชนอยู่แล้ว ไม่มีการขอโทษ และเมื่อไฟเขียว ตนกลับถูกรถเมล์สาย 12 อีกคันจี้ตูด เมื่อติดไฟแดงก็เลยถามว่าจะรีบไปไหน คนขับก็บอกว่า จะรีบไปตาย ทางตนจึงตอบกลับไป งั้นพี่ก็รีบไปตายสิคะ ทำให้คนขับรถเมล์และกระเป๋าเปิดประตูมาถีบรถตน และทำร้ายร่างกายตามคลิป


          หลังจากนั้น นายเอ (นามสมมติ) คนขับรถสาย 12 และคนที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุมีการขับรถออกมาพร้อมกัน 2 คัน ซึ่งทางหญิงสาวที่อยู่ในคลิปมีปัญหากับรถคันก่อนหน้าตนอยู่แล้ว แต่ว่าต่อมา รถคันดังกล่าวมาอยู่ด้านหน้าตน ตนจึงบีบแตรขอแซง แต่ทางฝั่งผู้เสียหายก็หันมามองหน้า ตนก็ไม่ถือสา กระทั่งติดไฟแดง ก็เจอถามว่า จะรีบไปไหน จะบีบแตรใส่ทำไม ตนจึงบอกว่า บีบเพื่อขอทางไป จากนั้นด้วยความโมโห จึงบอกว่า จะรีบไปตายมั้ง จนมีปากเสียงกันตามคลิป

          นอกจากนี้ นายเอ ยอมรับว่า เป็นคนชกคู่กรณีก่อน แต่ไม่รู้ว่าอีกฝั่งเป็นผู้หญิง ซึ่งในวันที่ 17 มิถุนายน นี้ ตนพร้อมไปเจรจาที่กรุงเทพฯ เพื่อไกล่เกลี่ย พร้อมยอมรับผิด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์มินิบัสสาย 12 ยอมรับผิดอารมณ์ร้อนกระทืบผู้หญิง ยัน ตอนนั้นไม่รู้เพศคู่กรณี อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 14:01:15 13,670 อ่าน
TOP