x close

ครูสาวขับรถยนต์ประสานงาเซลส์สาวที่วิเศษชัยชาญ สุดท้ายดับคู่

          ครูสาววัย 27 ปี ขับเก๋งประสานงาเซลส์สาววัย 35 ปี ดับทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจอ่างทอง เร่งตรวจหาสาเหตุจากกล้องหน้ารถ


          เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ. บรรจบ จ้อยศรีเกตุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก สหกรณ์การเกษตร ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ม.7 ต.ยี่ล้น

          หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กย 5469 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยุบไป ติดกับที่นั่งมีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ธนพร สายศิลป์ อายุ 35 ปี เป็นเซลส์ขายเครื่องมือการแพทย์ ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 8051 สุพรรณบุรี บริเวณด้านหน้ายับพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อว่า น.ส.ภคพร พงษ์ชุบ อายุ 27 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี

          ด้าน ร.ต.อ. บรรจบ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ภคพร ได้ขับรถมาจาก จ.สุพรรณบุรี มุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.อ่างทอง ส่วน น.ส.ธนพร ได้ขับรถจาก จ.อ่างทอง มุ่งหน้าสู่ จ.สุพรรณบุรี โดยทั้งคู่ได้ประสานงาอยู่ฝั่งเส้นทางมุ่งหน้าสู่ จ.สุพรรณบุรี ส่งผลทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหาพยานบุคคลและภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ทั้ง 2 คัน เพื่อไปตรวจสอบหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่น่าสลดใจในครั้งนี้ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป









สำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวขับรถยนต์ประสานงาเซลส์สาวที่วิเศษชัยชาญ สุดท้ายดับคู่ อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2561 เวลา 08:17:50 20,927 อ่าน
TOP