x close

วันเฉลิม วัยรุ่นปีนรถ พบขายยาต้องห้าม - เพื่อนประกาศตัดขาด หน้ายังไม่อยากมอง

          คุมตัว 4 วัยรุ่นสุดห่าม ปีนรถชาวบ้านกลางสี่แยก พบตอนนี้กลุ่มทะเลาะกันหนัก ด่าวันเฉลิมทำคลิปไม่ใช้สมอง - ขายยาทรามาดอล

          เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561 สำนักข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้นำตัวนายวันเฉลิม เปรมเกษม อายุ 19 ปี พร้อมพวกอีก 3 คน คือ นายสุพจน์ สระกบแก้ว หรือ เก๋ อายุ 20 ปี นายโน๊ต (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และ นายมาร์ค (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มาสอบปากคำ จากการที่นายวันเฉลิมและพวก ถ่ายคลิปสไลด์ตัวลงบันไดเลื่อนรถไฟฟ้าใต้ดิน ปีนหลังคาสถานี และที่สำคัญคือ เหยียบบนหลังคารถ ที่ติดไฟแดง

          ทั้งนี้ ตำรวจได้มีการเปรียบเทียบปรับกลุ่มนายวันเฉลิม, นายโน๊ต และนายมาร์ค คนละ 1,000 บาท จากการวิ่งข้ามต้นไม้ วิ่งบนรถ จนทำให้ประชาชนตกใจ ก่อความเดือดร้อน ส่วนนายเก๋นั้น ได้มีการประสานฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี ให้มารับตัวไปดำเนินการในท้องที่แล้ว พร้อมกับกำชับเตือนวัยรุ่นทั้ง 4 คนว่า เรื่องที่ทำถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย มีโทษปรับสูงสุด 5,000 บาท ส่วนการปีนหลังคารถนั้น หากผู้ที่เป็นเจ้าของรถในคลิป ตั้งใจที่จะดำเนินคดี ก็สามารถดำเนินคดีได้ตลอดเวลา แต่ความผิดดังกล่าว มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท


          นอกจากนี้ ตำรวจได้อายัดตัวทั้ง 4 คน มาสอบสวนที่ สน.ลุมพินี และมีผู้ปกครองมาสอบสวนด้วย

          ด้านนายณัฐดนัย สถิตย์รชานนท์ หรือ แบงค์ อดีตสมาชิกกลุ่มดังกล่าว ได้เผยกับอมรินทร์ ทีวี ว่า ตนทราบว่าจะมีการไปถ่ายทำวันนั้น แต่ตนไม่ทราบว่าไปถ่ายอะไร สิ่งที่ทางกลุ่มทำนั้นไม่ใช่การวิ่งแบบฟรีรันนิ่ง เพราะฟรีรันนิ่งไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

วัยรุ่นปืนรถ

          หลังจากที่คลิปเผยแพร่ไป ตนก็เข้าไปตักเตือนนายวันเฉลิม ซึ่งนายวันเฉลิมเองไม่ฟัง ทั้งยังบอกว่าไม่เครียด ไม่คิดมาก แม้นายวันเฉลิมจะขอโทษสังคมแล้ว แต่คาดว่าถูกบีบให้ขอโทษ ไม่ได้สำนึกจริง ๆ สิ่งที่เขาทำลงไปเป็นการกระทำที่ไม่มีความคิด เหมือนคนไม่ใช้สมองทำคลิป ทำคลิปไม่สร้างสรรค์ และที่คนมาด่าก็ถูกแล้ว

          ส่วนกรณีที่มีคนขุดภาพนายวันเฉลิม เคยขายยาทรามาดอล ซึ่งถือเป็นยาอันตราย ผ่านเฟซบุ๊กนั้น นายแบงค์ยืนยันว่า ในกลุ่มตนไม่มีใครใช้ยาเสพติด แต่ตอนแรก ๆ มีการเรียกนายวันเฉลิมว่า "พี่เสพ" เพราะนายวันเฉลิมมีทรงผมคล้ายนักร้องดัง ทางกลุ่มเองก็ไม่ทราบว่านายวันเฉลิมใช้ยาจริงไหม เพราะเขาออกจากกลุ่มไปแล้ว แต่หากนายวันเฉลิมใช้จริง และมีการขายจริง เขาก็ไม่ต่างจากพ่อค้ายาเสพติด เหมือนขายชาติ

วัยรุ่นปืนรถ

          นอกจากนี้ นายแบงค์ยังยืนยันว่า ตนตัดขาดและไม่คิดจะมองหน้านายวันเฉลิม ส่วนกับเพื่อนคนอื่น ๆ ตนไม่มีปัญหาอะไร ตนยืนยันว่าตอนถ่ายคลิป เพื่อน ๆ ไม่ได้ใช้ยาเสพติด ส่วนนายวันเฉลิมตนไม่ทราบ เพราะเขาเองดูดีดกว่าปกติ ตนจึงอยากให้มีการตรวจร่างกายนายวันเฉลิมด้วย

วัยรุ่นปืนรถ

วัยรุ่นปืนรถ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันเฉลิม วัยรุ่นปีนรถ พบขายยาต้องห้าม - เพื่อนประกาศตัดขาด หน้ายังไม่อยากมอง อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 11:57:42 26,321 อ่าน
TOP