x close

พ.ต.ท. จุดเตาถ่านรมควัน ฆ่าตัวตายคาเก๋ง - ทิ้งจดหมาย บอกหมดเวลาบนโลก

          พ.ต.ท. จุดเตาถ่านรมควัน ฆ่าตัวตายคารถเก๋ง คาดเครียดปัญหาเรื่องการขาดทุนธุรกิจก่อสร้าง กับบริษัทจัดหาแรงงานต่างด้าว
รมควันฆ่าตัวตาย
​ภาพจาก เฟซบุ๊ก นักข่าว กู้ภัย, เพื่อนข่าวชลบุรี

          วันที่ 15 มิถุนายน 2561 เพจ ชลบุรีทีวีออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า พบตำรวจเสียชีวิตในรถยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ หมายเลขทะเบียน ขธ 8889 ชลบุรี บริเวณศาลารวมใจชน ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

          จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์ยังติดเครื่องอยู่ แต่ประตูล็อกทั้งสี่ประตู ต้องตามช่างมาเปิดประตูใช้เวลากว่า 30 นาที จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อคือ พ.ต.ท. เอกราช อภิวัฒน์วาจา รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.บ้านนา จ.นครนายก อายุ 51 ปี คาดว่าจุดเตารมควัน ทำให้ขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ก่อนให้ทางกู้ภัยนำศพไปไว้มัสยิดกลางชลบุรี


          ค้นภายในรถพบจดหมาย ระบุข้อความว่า ด้วยพระนามของผู้เป็นเจ้า ผู้ทรงกรุณาเมตตา ข้าหมดเวลาบนโลกดุนยาแล้ว จะไปรอทุกท่านในวันอาคีเราะห์ ตามคำบัญชาของพระอัลลอฮ์ ขอพระองค์ประทานสิ่งดี ๆ ให้กับทุกท่านที่รักษาความดีของตนไว้

          สอบถามนางสาวทัชชา พยัคเกษมโสภณ อายุ 28 ปี แฟนสาว เผยว่า ผู้เสียชีวิตไม่เคยมีปัญหาทางครอบครัว แต่มีปัญหาในเรื่องการเงิน ที่ประกอบธุรกิจก่อสร้าง กับบริษัทจัดหาแรงงานต่างด้าว

รมควันฆ่าตัวตาย

          สำหรับ พ.ต.ท. เอกราช เป็นตำรวจนายร้อยรุ่น 43 เคยดำรงตำแหน่งรองผู้กำกับการจราจร สภ.เมืองชลบุรี ก่อนย้ายไปเป็นรองผู้กำกับการปราบปราม สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี กระทั่งมาเป็นรองผู้กำกับการปราบปราม สภ.บ้านนา ในปัจจุบัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชลบุรีทีวีออนไลน์, เพื่อนข่าวชลบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.ท. จุดเตาถ่านรมควัน ฆ่าตัวตายคาเก๋ง - ทิ้งจดหมาย บอกหมดเวลาบนโลก อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 16:16:49 49,510 อ่าน
TOP