ฟังจากปากทหารหื่น หลอกสาวถ่ายรูปเปลือย สนองความชอบส่วนตัว ขอเก็บไว้ดูเอง

          ฟังจากปากทหารเกณฑ์หื่น หลอกสาวถ่ายรูปเปลือย อ้างไม่ได้บังคับ สมยอมกันเอง ที่ขอเพราะชอบส่วนตัว ไม่ได้นำรูปไปขายแต่อย่างใด
เตือนภัยผู้หญิง
           จากกรณีที่มีสาวร้องเรียนว่า ถูกหนุ่มแคปภาพแล้วนำไปแอบอ้างรับเลี้ยงสาว ๆ และมีการระบุอีกด้วยว่า ตัวเองมีสาวจำนวนมากที่เคยเลี้ยงดูปูเสื่อ จนทำให้ผู้ถูกแอบอ้างรูปเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว พบว่าเป็นทหารเกณฑ์ ซึ่งในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมามีการหลบหนีออกจากกรม เพื่อไปก่อเหตุ โดยเบื้องต้นนั้น ได้ตั้ง 2 ข้อหาคือ หมิ่นประมาท และนำภาพเข้าโซเชียลเน็ตเวิร์ก ผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ [อ่านข่าว : จับแล้ว หนุ่มแคปภาพสาวสวย อ้างเป็นฮาเร็มตัวเอง หลอกสาวถ่ายรูปโป๊ คลิก]

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.ชัชฎา ชำนาญณิชชญาณ์ อายุ 30 ปี นางแบบที่ถูกแอบอ้างชื่อดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีคนทักเฟซบุ๊กตนมา และทราบว่ามีการนำรูปและข้อมูลตนไปแอบอ้างว่าได้รับการเลี้ยงดูจากเสี่ย ซึ่งไม่เป็นความจริง

เตือนภัยผู้หญิง
           ด้าน น.ส.ฟิว ผู้เสียหายอีกราย เผยว่า ตนกำลังหางานทำ จนมาทราบว่ามีงานที่ได้ค่าตอบแทน 30,000 บาท จึงติดต่อไปที่นายเอ ซึ่งนายเอ บอกว่าแค่ถ่ายรูป ถ่ายคลิปเปลือย และนัดเจอกันก็จะได้ค่าตอบแทน แต่ตนขอว่าไม่เปลือยได้ไหม ก่อนที่นายเอ จะส่งรูปสาวเปลือยมาให้ดูกว่า 10 คน และสลิปโอนเงินมาให้ดู อีกทั้งยังทราบว่ามีการผ่านโมเดลลิ่งแล้วจึงเชื่อใจ จึงถ่ายรูปเปลือยให้ไป 7-8 รูป ก่อนจะทวงค่าตัวแต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงทุกครั้ง และมารู้ทีหลังว่าถูกหลอกจึงเดินทางเข้าแจ้งความ
          ด้าน นายเอ ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ข่มขู่ผู้เสียหาย ตนอยากได้แค่ภาพนิ่งแล้วนำไปส่งต่อให้กับอีกคนแล้วจะได้สิ่งของตอบแทน อย่างไรก็ตาม ตนอยากขอโทษทุกคนและยอมรับผิดทุกอย่าง ยืนยันว่าทำคนเดียว การกระทำนี้เกิดจากความชอบส่วนตัว ส่วนเรื่องที่จะไปมีอะไรกันนั้น จริง ๆ แล้วตนบังคับใครไม่ได้ เชื่อว่าสมยอมทั้งคู่ ส่วนคลิปภาพหลุดที่แอบถ่ายนั้นก็จะเก็บไว้ดูเอง

เตือนภัยผู้หญิง
https://www.youtube.com/embed/Bjua1Fm1RG0?feature=oembed


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังจากปากทหารหื่น หลอกสาวถ่ายรูปเปลือย สนองความชอบส่วนตัว ขอเก็บไว้ดูเอง อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 14:30:20 20,683 อ่าน
TOP