x close

ลุงหื่นลวงเด็กออทิสติกวัย 10 ขวบ ขืนใจท้ายหมู่บ้าน รับหลอกว่าจะพาไปกินขนม

          รวบชายหื่นวัย 50 ปี เสพยาบ้าตบด้วยเหล้าขาว เห็นเด็กหญิงออทิสติกวัย 10 ขวบ ยืนริมถนน เกิดอารมณ์จึงล่อลวงพาไปกระท่อมท้ายหมู่บ้าน เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ ยัน ไม่ได้สอดใส่ ใช้แค่มือและลิ้น
ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Bright TV

          เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561 สำนักข่าว Bright TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจาก นางพร (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ขอให้ช่วยติดตามลูกสาว อายุ 10 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษออทิสติก หายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกรงว่าจะถูกลักพาตัว ทางเจ้าหน้าที่จึงออกตามหาจนทราบเบาะแสว่า นายสมศักดิ์ อายุ 50 ปี เป็นคนพาเด็กหญิงไป

          จากนั้นช่วงค่ำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการติดต่อจากนางพร ว่าลูกสาวกลับมาถึงบ้านแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปที่ห้องเช่าที่นายสมศักดิ์เช่าอยู่ ก็พบนายสมศักดิ์อยู่ภายในห้อง บริเวณหัวเข่าทั้งสองข้างมีรอยถลอก ฟกช้ำ และอยู่ในอาการมึนเมาเล็กน้อย

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Bright TV

          เมื่อสอบปากคำนายสมศักดิ์ ก็ยอมรับว่าเป็นคนพาเด็กไปจริง เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาสอบสวน พร้อมนำรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ และตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย นอกจากนี้ ยังพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหนองคาย โดยเด็กหญิง บอกว่า เจ็บสะโพก แต่เนื่องจากเป็นเด็กพิเศษจึงไม่สามารถให้รายละเอียดได้มากนัก

          จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ ซึ่งสร่างเมาแล้ว ให้การว่า วันเกิดเหตุตนเสพยาบ้าไป 1 เม็ด และดื่มเหล้าขาวตามไปอีก ทำให้เมามาก จากนั้นตนก็ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะไปดื่มเหล้าต่อกับญาติ ระหว่างทางบังเอิญเจอเด็กหญิงคนดังกล่าวยืนข้างถนนเพียงลำพัง ซึ่งตนไม่เคยรู้จักกับเด็กมาก่อน จึงลองชวนเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยบอกจะพาไปซื้อขนม เด็กก็เดินมาซ้อนท้ายด้วย

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Bright TV

          จากนั้นตนเลยขี่รถพาเด็กไปยังกระท่อมท้ายหมู่บ้าน และลงมือข่มขืน แต่ไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้ เพราะตนเมามาก จึงใช้มือกับลิ้นล่วงละเมิดทางเพศแทนแต่ไม่สำเร็จความใคร่จึงหยุด ซึ่งระหว่างนั้นมีฝนตกและตนยังไม่สร่างเมาจึงพักผ่อนก่อน พอถึงช่วงค่ำเด็กบอกว่าอยากกลับบ้าน ตนเลยขี่รถมาส่งบริเวณถนนปากซอยห่างจากบ้านเด็กประมาณ 500 เมตร ให้เด็กเดินกลับบ้านเอง จากนั้นตนก็ขี่รถกลับมาที่พัก และมาถูกจับกุมดังกล่าว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษไว้ก่อน แล้วจะรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ประกอบการพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Bright TV

อ่านรายละเอียด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงหื่นลวงเด็กออทิสติกวัย 10 ขวบ ขืนใจท้ายหมู่บ้าน รับหลอกว่าจะพาไปกินขนม อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 15:51:49 9,683 อ่าน
TOP