ผัวบุกยิงเมีย ดับคาโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ก่อนยิงตัวตายตาม

             อุกอาจ ! ผัวบุกยิงเมีย 5 นัด ที่มาตรวจหลังคลอดลูก พร้อมพ่อตา คาดตามง้อเมียไม่สำเร็จ ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันพยายามปลิดชีพตาม แต่ดวงยังไม่ถึงฆาต
ยิงคนในโรงพยาบาล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกัน

             เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2561 มีรายงานเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตที่ตึกอำนวยการ โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมบริเวณหน้าห้องฝากครรภ์ ชั้น 1 ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

             โดยผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ธัญญมาศ ทะนามศรี อายุ 29 ปี กระสุนปืนได้ทะลุร่างกายจำนวน 5 นัด บริเวณหน้าอก และต้นแขน รวมถึงสะบักหลัง และ นายสัมพันธ์ ทะนามศรี อายุ 60 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ถูกยิงบริเวณศีรษะขมับ 2 ข้าง

หนุ่มบุกยิงสาวท้อง

             ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายชัยพร ชวนะกมล อายุ 25 ปี สามีของ น.ส.ธัญญมาศ หลังก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะหวังฆ่าตัวตายตาม โดยแพทย์กำลังยื้อชีวิตในห้องผ่าตัด

             ขณะที่ผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นางดวงลักษณ์ สิริพิชญ์ตระกูล อายุ 52 ปี ถูกลูกหลงที่ขาซ้าย, น.ส.สุรีวัลย์ พันธสิงห์ อายุ 26 ปี มีอาการตกใจ ส่วนอีกรายชายอายุประมาณ 50 ปี ถูกยิงที่ขมับซ้าย-ขวา

             สำหรับสาเหตุคาดว่า อาจจะเกิดจากการที่นายชัยพร ง้อ น.ส.ธัญญมาศ ไม่สำเร็จ จึงตามมายิงในโรงพยาบาล ก่อนที่จะยิงตัวตายตามเพื่อหนีความผิด แต่ดวงตัวเองยังไม่ถึงฆาต

ยิงคนในโรงพยาบาล

             ยิงคนในโรงพยาบาล
ภาพจาก ทวิตเตอร์ Nalinee_PLE

หนุ่มบุกยิงสาวท้อง

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.50 น. ของวันที่ 15 มิถุนายน 2561

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวบุกยิงเมีย ดับคาโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ก่อนยิงตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 17:36:40 52,062 อ่าน
TOP