x close

รอง ผบ.ตร. แย้มมีดาราบางรายเข้าข่ายมีความผิดรีวิวเมจิก สกิน - 6 ดาราดังตบเท้าเข้าพบ



         รอง ผบ.ตร. แย้มมีดาราบางรายเข้าข่ายมีความผิดรีวิวเมจิก สกิน จุ๋ย-มารีญา-พอร์ช-ขวัญ-พิ้งกี้-วริฏฐิสา พบตำรวจ ระบุเสียใจรีวิวสินค้าปลอม
รีวิวเมจิกสกิน

         เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นางสาวอุษามณี ไวทยานนท์ หรือขวัญ, นายศรัณย์ ศิริลักษณ์ หรือพอร์ช, นางสาวสาวิกา ไชยเดช หรือพิ้งกี้, นางสาววรัทยา นิลคูหาหรือจุ๋ย, นางสาวมารีญา พลูเลิศลาภ หรือมารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 และนางสาววริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร หรือปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ดารา นักแสดง รวม 6 คน เดินทางเข้ามาให้ปากคำ ต่อ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ตามหมายเรียกพนักงานสอบสวน กรณีเข้าไปเป็นพรีเซ็นเตอร์รีวิวสินค้าในเครือบริษัทเมจิกสกิน ซึ่งผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ ปลอม อย.

         รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกดารา นักแสดง รวม 59 คน มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 46 คน ยังเหลือ 13 คนจะมาพบในวันต่อไป คาดว่าจะดำเนินการสอบปากคำให้เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า จากนั้นจะนำผลการสอบปากคำมาพิจารณาจะว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาอะไรบ้าง ยอมรับว่าอาจจะมีดารานักแสดงบางคน บางท่าน มีความผิด อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่ได้รับจากนักแสดง ดารา มีความสอดคล้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเฉพาะกรณีที่มีคนเขียนสคริปท์ให้ดารานักแสดง ซึ่งเรื่องนี้จะต้องมีการขยายผลต่อไป

         โดยนางสาวสาวิกา หรือ พิ้งกี้ ระบุว่า เริ่มรับงานรีวิวสินค้าเมื่อประมาณปลายเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เป็นอาหารเสริมชิโนบิ ได้ค่าตัวรีวิวสินค้า 5 หมื่นบาทต่อหนึ่งครั้ง ซึ่งตนเองลงรูปรีวิวเพียงครั้งเดียว ก่อนลงรูปรีวิวได้มีการทดลองใช้สินค้า แต่ใช้จำนวนไม่มาก รู้สึกว่าหลังการใช้ก็ดีขึ้น หรืออาจจะเป็นเพราะอุปทานไปเองก็ได้ ประกอบกับเป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่แล้ว มีการออกกำลังกายสม่ำเสมอ

รีวิวเมจิกสกิน

         ด้านนางสาววรัทยาหรือจุ๋ย ยืนยันว่า ไม่เคยนิ่งนอนใจหลังได้รับทราบข่าวรู้สึกเสียใจ ที่ผ่านมาทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมาตลอด ไม่อยากให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกหลังจากนี้ทุกคนต้องร่วมมือกันทุกฝ่าย ให้ความรู้กับประชาชนให้มากขึ้น และจากนี้จะใช้ช่องทางสื่อของตัวเอง ให้ความรู้กับประชาชน

         ขณะที่ดารา นักแสดงคนอื่น ๆ ต่างยืนยันเช่นเดียวกับดารา นักแสดง ที่มาให้ปากคำก่อนหน้านี้ ว่า การรับงานจะมีเอเจนซี่มาติดต่อกับผู้จัดการส่วนตัว และผู้จัดการส่วนตัวจะนำมาให้รีวิว รวมทั้งมีการตรวจสอบสินค้าเบื้องต้นจากการดูเครื่องหมาย อย. ข้างกล่องผลิตภัณฑ์แล้ว หลังจากนี้จะระมัดระวังตัวมากขึ้น รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

รีวิวเมจิกสกิน

รีวิวเมจิกสกิน

รีวิวเมจิกสกิน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผบ.ตร. แย้มมีดาราบางรายเข้าข่ายมีความผิดรีวิวเมจิก สกิน - 6 ดาราดังตบเท้าเข้าพบ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 23:29:08 3,520 อ่าน
TOP