x close

เรื่องของผม ! ดราม่าหนักสาวอัดคลิปทำผมแสนสี่ ถึงขั้นชกต่อย


          ไม่เคยเจอราคาทำผมหลักแสนแบบนี้ แต่อย่าเพิ่งด่วนสรุป ต้องฟังทางฝั่งแม่ค้ากันด้วยว่าจริง ๆ แล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แล้วทำไมราคาต้องแพงขนาดนั้น


ภาพจาก เฟซบุ๊ก มาดามพงษ์ เชื้อสุวรรณ์

          เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2561 เจ้าของเฟซบุ๊ก มาดามพงษ์ เชื้อสุวรรณ์ โพสต์คลิปเหตุการณ์ชกต่อยกันในตลาดแห่งหนึ่ง ซึ่งภายในคลิปเป็นชายสองคนกำลังชกต่อยกัน เนื่องจากราคาที่ไปใช้บริการร้านทำผม แพงจนทำเอาอึ้งไปเลย และหญิงสาวในคลิปก็คือลูกค้าที่ใช้บริการร้านทำผมดังกล่าว


          หลังจากเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ลงในโซเชียลไม่นาน เจ้าของเฟซบุ๊ก ช่วงเวลา ที่แสนดี ซึ่งเป็นหญิงสาวในคลิปพร้อมกับแฟนหนุ่มที่ชกต่อยกับอีกฝ่าย ได้ไลฟ์สดชี้แจงสาเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยสรุปคร่าว ๆ ได้ว่า ไปทำผมร้านแห่งหนึ่งและราคารวมทั้งหมดคือแสนกว่าบาท ซึ่งเจ้าของเรื่องได้จ่ายเพียงสี่หมื่นบาท และกลายเป็นคลิปต่อยกันอย่างที่เห็น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช่วงเวลา ที่แสนดี


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช่วงเวลา ที่แสนดี



          ซึ่งหลังจากลูกค้ารายนี้ได้ไลฟ์สดชี้แจงไม่นาน เจ้าของเฟซบุ๊ก ณฐิตา มุขศรี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านที่เกิดเรื่องก็ได้ไลฟ์สดเพื่อชี้แจงถึงเหตุดังกล่าวทั้งหมด ว่าราคาแสนกว่าบาทเป็นเรื่องจริง แต่ก็มีเหตุผลที่ราคาแพงขนาดนั้นเช่น ราคาของการถักผม ฟอกสี และอื่น ๆ อีกมากมาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ณฐิตา มุขศรี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ณฐิตา มุขศรี



          อย่างไรเสียเรื่องนี้ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เพราะหลาย ๆ คนไม่เคยเจอราคาที่แพงขนาดนี้ และหลายคนไม่เข้าใจว่าเหตุใดถึงคิดแพง ขอให้ฟังความทั้งสองด้านก่อนสรุปดีกว่า อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใคร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องของผม ! ดราม่าหนักสาวอัดคลิปทำผมแสนสี่ ถึงขั้นชกต่อย อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2561 เวลา 10:06:01 39,966 อ่าน
TOP