x close

สลด...ชายโดดตึกเสียชีวิตในห้างดังย่านรังสิต เตรียมเรียกญาติให้ปากคำ

 

            สลด...ชายกระโดดตึกเสียชีวิตในห้างดังย่านรังสิต เตรียมเรียกญาติให้ปากคำ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด
ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก workpointnews.com

             วันที่ 16 มิถุนายน 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (15 มิถุนายน) เกิดเหตุชายพลัดตกจากที่สูงและนอนหมดสติอยู่ชั้นล่าง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรังสิต โดยเจ้าหน้าที่ของห้างได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต อย่างไรก็ตามผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายอาทิตย์ สุวรรณารักษ์ อายุ 40 ปี

             เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้เดินเข้ามาในห้าง ก่อนจะกระโดดจากชั้น 2 ลงมาชั้น G ซึ่งมีความสูงราว 6-7 เมตร โดยจากนี้จะเชิญเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างมาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมประสานญาติผู้เสียชีวิตเข้าให้ปากคำในวันที่ 16 มิถุนายน ส่วนสาเหตุการพลัดตกนั้น ยังอยู่ระหว่างรอภาพจากกล้อวงจรปิดของห้าง

ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก workpointnews.com


             ทั้งนี้ร่างของผู้เสียชีวิตขณะนี้ได้ ส่งชันสูตร ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง ก่อนให้ญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...ชายโดดตึกเสียชีวิตในห้างดังย่านรังสิต เตรียมเรียกญาติให้ปากคำ โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 09:17:26 30,600 อ่าน
TOP