x close

สาวเล่านาทีรถตกข้างทาง หลังท่อประปาระเบิด น้ำพุ่งบังกระจกจนมองไม่เห็นทาง !


          สาวขับเก๋ง เล่านาทีรถตกข้างทางหงายท้อง หลังท่อประปาระเบิดข้างมอเตอร์เวย์ กลัวแต่ต้องออกไปให้ได้...เปิดกระจกรถแล้วคลานออกมาเลย
รถตกข้างทาง
ภาพจาก Js100, Gumbie

รถตกข้างทาง
​ภาพจาก Js100, Bomb Asawapinyochai

          สืบเนื่องจากกรณีเหตุท่อส่งน้ำขนาดใหญ่ระเบิด ริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ สาย 7 ที่ กม. 50+200 อ.บางปะกง ทำให้น้ำพวยพุ่งออกมาสูงกว่า 10 เมตร สร้างความตื่นตกใจแก่ผู้ใช้รถและต่างหักหลบหนีน้ำกันจ้าละหวั่น หนักสุดตกข้างทางพลิกหงายท้องนั้น (อ่านข่าว : วินาทีระทึก ! ท่อประปาระเบิดข้างมอเตอร์เวย์ น้ำพุ่งสูง 10 เมตร เก๋งตกใจพลิกหงาย)

          ล่าสุด (15 มิถุนายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ คือ นางสุกัญญา วงศ์หอย เล่าว่า ขณะที่กำลังทำกับข้าวอยู่ในตอนเช้า ลูกสาวถามว่าฝนตกเหรอ เพราะว่าตอนนั้นได้ยินเสียงซู่ ๆ บนหลังคาบ้าน ตนเลยแหงนมอง ก็เห็นว่ามีน้ำพวยพุ่งขึ้นสูงมาก และไหลผ่านท่อลงคลองแต่ไม่ได้เข้าบ้าน

รถตกข้างทาง

          ซึ่งตอนที่เกิดเหตุตนเห็นรถคันหนึ่งตกลงไปในพงหญ้าข้างทาง ส่วนผู้หญิงที่ประสบเหตุก็ขึ้นมายืนข้างทางแล้ว ไม่แน่ใจว่าเพราะน้ำพุ่งขึ้นมาจนดันรถให้ตกลงไปในคลองหรือไม่

          ด้าน น.ส.สุปราณี แซ่ลี เจ้าของรถฮอนด้าที่ประสบเหตุ เล่าว่า ตนขับรถจะไปทำงานในตอนเช้า ขับอยู่เลนซ้ายก่อนจะเห็นว่ามีน้ำพุ่งขึ้นมาระดับหนึ่ง จากทางฝั่งเลนขวามือ จากนั้นน้ำก็พุ่งแรงขึ้นจนโดนกระจกหน้ารถ ทำให้มองไม่เห็นทาง เป็นเหตุให้รถเสียหลักตีลังกา ก่อนพลิกหงายท้องลงไปในพงหญ้าข้างทาง แต่โชคดีที่พลเมืองดีเข้ามาช่วย

รถตกข้างทาง

          น.ส.สุปราณี กล่าวถึงความรู้สึกในตอนนั้นว่า กลัว แต่นึกได้ว่าต้องออกไปให้ได้ เลยเปิดกระจกรถแล้วคลานออกมาเลย

          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่เป็นอะไรเพราะขับรถช้าและมีสติ แม้ว่าน้ำจะไม่ได้อยู่ในเลนของตนแต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้ จึงอยากฝากทุกคนที่ขับรถว่าให้มีสติ รวมถึงคาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัย ส่วนเรื่องความเสียหายได้ส่งรถเข้าศูนย์เพื่อตีราคาค่าซ่อมแซม หากซ่อมได้ก็จะซ่อม หากซ่อมไม่ได้ก็อาจจะต้องเปลี่ยนเป็นเงินทดแทน ส่วนความเสียหายอื่น ๆ รวมถึงการเสียเวลานั้น ไม่แน่ใจว่าทางประปาจะช่วยเหลืออย่างไรบ้าง เนื่องจากยังไม่ได้พูดคุยกัน

รถตกข้างทาง
ภาพจาก Js100, Passapong V

รถตกข้างทาง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาทีรถตกข้างทาง หลังท่อประปาระเบิด น้ำพุ่งบังกระจกจนมองไม่เห็นทาง ! อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2561 เวลา 09:40:22 25,317 อ่าน
TOP