x close

หนุ่มฉะตำรวจให้ใบสั่ง ทั้งที่จอดรถกินข้าวริมทาง แต่งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก

 

              หนุ่มอัดคลิปโวยตำรวจไทย แจกใบสั่งทั้งที่จอดรถแวะกินข้าวริมทาง ก่อนถึงด่านตั้ง 500 เมตร โดนข้อหาดัดแปลงสภาพ ปรับ 2 พัน ลั่นถึงดัดแปลงก็เงินผม งานนี้ทำโซเชียลเห็นต่าง
            กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊ก ผมมันก็แค่ ไอ่เล็ก ปโยโค ได้โพสต์คลิปและภาพเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561 เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ตัวเองซึ่งทำอาชีพขับรถบรรทุก โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ใบสั่ง โดนปรับ 2,000 บาท ทั้งที่จอดรถริมทางขณะแวะทานข้าว อีกทั้งยังจอดก่อนถึงด่าน 500 เมตร ก็ยังตามมาแจกใบสั่งอีก

            โดยในคลิปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า โดนข้อหาดัดแปลงสภาพรถ และเมื่อเจ้าหน้าที่ขอใบขับขี่ เจ้าของคลิปก็ไม่ให้ พร้อมบ่นว่า "จอดรถอยู่เฉย ๆ ไม่เข้าด่าน แต่ก็ยังตามมาจับ นี่แหละตำรวจไทย" และบอกด้วยว่า "ดัดแปลงก็เงินผม" พร้อมสบถคำหยาบออกมาด้วย

ใบสั่ง

            งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาชมคลิปและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยเรื่องนี้มีทั้งเห็นด้วยและเห็นต่าง ซึ่งบอกว่า หากเจ้าของไม่ผิด ก็ขอให้สู้คดีให้ถึงที่สุด ส่วนอีกฝั่งมองว่า เจ้าหน้าที่ก็ทำถูกแล้วที่ให้ใบสั่ง เพราะเจ้าของคลิปก็บอกเองว่าดัดแปลงรถมาจริง นับว่าทำความผิดจริง

ใบสั่ง

ใบสั่ง

 
ใบสั่ง
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ผมมันก็แค่ ไอ่เล็ก ปโยโค



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฉะตำรวจให้ใบสั่ง ทั้งที่จอดรถกินข้าวริมทาง แต่งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2561 เวลา 18:07:40 33,000 อ่าน
TOP