x close

เปิดใจหนุ่มถูกเหล็กก่อสร้างสกายวอล์กหล่นใส่รถ เจออีกฝ่ายปัดค่าเสียหาย 4 แสน บอกแพงไป


       เปิดใจหนุ่มเจอเหล็กก่อสร้างสกายวอล์กหล่นใส่รถ รับ เจอเสนอเงินชดเชยแค่ 5 หมื่น ทั้งที่เรียกไป 4 แสน ซึ่งอีกฝ่ายอ้างว่าแพงไป
ภาพจากเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

        จากกรณีที่หนุ่มถูกแท่งเหล็กสกายวอล์กหล่นใส่รถจนเกือบเสียชีวิต บริเวณสี่แยกบางนานั้น (อ่านข่าว หนุ่มร้องทุกข์ ถูกแท่งเหล็ก Sky Walk หล่นใส่รถเละหวิดดับ ซ้ำไร้หน่วยงานเยียวยา)

เหล็กก่อสร้างสกายวอล์กหล่นใส่รถ

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายธนนภัทร ราชพลแสน ผู้เสียหายวัย 38 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.40 น. ตนขับรถอยู่สี่แยกบางนา เลนกลาง มีรถ 6 ล้อคันหนึ่งอยู่ขวาสุด ซึ่งไม่คิดว่าเป็นรถที่กำลังก่อสร้างบริเวณนั้น เหตุไม่มีกรวยตั้งขวางเตือนผู้ใช้ถนน ตนจึงได้ขับรถเข้าไป กระทั่งเห็นเหล็กอยู่ จึงชะลอรถลง แต่สุดท้ายเหล็กก็หล่นใส่รถของตน
        จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนบาดเจ็บที่ศีรษะ ซึ่งคนขับรถเครนเข้ามาพูดว่า เหล็กบนรถหล่นใส่รถของคุณเหรอ ตนก็บอกว่าใช่ พร้อมถามว่า ทำไมไม่มีป้ายให้คนสัญจรระวัง อีกฝ่ายก็ตอบว่า ตนเป็นลูกจ้างขับรถให้บริษัทรับเหมาก่อสร้าง รับเหมาสร้างสกายวอล์กตรงจุดนี้

เหล็กก่อสร้างสกายวอล์กหล่นใส่รถ

        หลังจากนั้นได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และวันที่ 8 มิถุนายน ตำรวจก็เรียกทั้งสองฝ่ายไปเคลียร์ ตนได้เรียกเงินค่าเสียหาย 4 แสนบาท เป็นค่ารถและค่าเสียเวลา แต่อีกฝ่ายบอกว่าให้ได้เพียง 5 หมื่น เพราะยอดที่ตนเรียกสูงไป ดังนั้น ตนจึงเรียกบริษัทประกันภัยรถยนต์ให้มาคุย ซึ่งทางประกันภัยฝ่ายคู่กรณีจะชดใช้แก่ตนเพียง 1.2 แสนบาท ตนรู้สึกว่าไม่ยุติธรรม เพราะรถเสียหายทั้งคัน

        ด้วยเหตุนี้ ตนอยากให้คู่กรณีมาแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ และอยากให้ใส่ใจความปลอดภัยมากขึ้น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหนุ่มถูกเหล็กก่อสร้างสกายวอล์กหล่นใส่รถ เจออีกฝ่ายปัดค่าเสียหาย 4 แสน บอกแพงไป อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2561 เวลา 02:05:26 26,712 อ่าน
TOP