x close

สะเทือนสังคม หมอถูกจับมัด-เอาปืนจี้ บังคับดูลูกเมีย โดนเดนนรก 20 คน รุมโทรม

           เปิดคดีโหดช็อกสังคม หมอชาวอินเดียถูกจับมัดต้นไม้ โดนเอาปืนจี้ บังคับให้ดูลูกเมีย ถูกคนร้าย 20 คน รุมข่มขืนโหด ด้านชาวบ้านโกรธแค้นเดือด ร่วมมือตำรวจเร่งไล่ล่าแก๊งทรชน
รุมโทรม

           เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เอ็นดีทีวี รายงานว่า เกิดเหตุช็อกสังคมที่เมืองกายา รัฐพิหาร ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอินเดีย โดยนายแพทย์รายหนึ่ง ถูกจับมัดร่างกับต้นไม้ และถูกปืนจี้หัว บังคับให้ยืนดูภรรยาและลูกสาว วัย 12 ขวบ ถูกแก๊งคนร้ายร่วม 20 คน รุมโทรมอย่างป่าเถื่อน และเหตุอุกฉกรรจ์นี้ ได้สร้างความโกรธแค้นและสะเทือนขวัญไปทั่วประเทศ

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ในคืนวันพุธที่ 13 มิถุนายน โดยคุณหมอพร้อมด้วย ภรรยา และลูกสาว ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่ในเขตสนทิฮา เมื่อผ่านมาถึงจุดที่เป็นทุ่งโล่ง คนร้ายกลุ่มหนึ่งก็ถืออาวุธเข้ามาขวางทาง ไม่ให้ครอบครัวนี้ขับผ่าน และเข้ามารุมล้อม ฉุดกระชากตัวแม่ลูกลงไปในทุ่ง คุณพยายามต่อสู้ปกป้องลูกเมียอย่างสุดชีวิต แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากคนร้ายมีจำนวนมาก และมีอาวุธปืน เขาต้องยืนดูคนที่รักสุดหัวใจทั้งสองถูกกระทำย่ำยีต่อหน้าต่อตา โดยที่ไม่สามารถช่วยเหลือได้เลย

           หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงถูกสั่งพักงานทันที เนื่องจากปล่อยปละละเลย ไม่ตรวจตราความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ จนเกิดเหตุเลวร้ายขึ้น ทางการได้สั่งการให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยกลุ่มชาวบ้านจำนวนมากได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ช่วยกันกระจายกำลังตามล่า พวกเขาสามารถตามจับคนร้าย 11 คน ได้ภายในคืนนั้น และในวันต่อมา คนร้ายทุกคนก็ถูกลากตัวมาจนครบ

           สารวัตรผู้ดูแลคดีนี้กล่าวว่า คนร้ายแก๊งนี้เคยก่อเหตุดักปล้นโทรศัพท์มือถือและเงินสด จากนักเรียนนักศึกษาในหมู่บ้านมาแล้ว ขณะนี้ทางครอบครัวเหยื่อทำการชี้ตัวผู้ต้องหาแล้ว 2 คน ส่วนที่เหลือกำลังอยู่ในการควบคุมขจองเจ้าหน้าที่ เพื่อรอการสืบสวนและดำเนินคดีต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนสังคม หมอถูกจับมัด-เอาปืนจี้ บังคับดูลูกเมีย โดนเดนนรก 20 คน รุมโทรม โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 08:41:49 82,832 อ่าน
TOP