x close

ไอ้หื่นข่มขืนสาว 16 ทำมึน อ้างซื้อบริการ 150 ที่วิ่งหนีเพราะแค่ตกใจสาวร้อง

 
              รวบไอ้หื่นข่มขืนสาววัย 16 ปี อ้างซื้อบริการ 150 บาท แต่สาวไม่สำเร็จความใคร่ให้ เลยชกหน้าไป รับวิ่งหนีเพราะตกใจสาวร้องให้คนช่วย

             วันที่ 17 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์ นิวส์ รายงานว่า ร.ต.อ. วิรัตน์ โมสกุล รอง สวป.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เร่งเดินทางไปตรวจสอบบริเวณใต้สะพานนเรศวร หน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวถูกข่มขืนและถูกทำร้ายร่างกายบริเวณปากท่อระบายน้ำ พลเมืองดีสามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้ ส่วนคนร้ายหลบหนีไป โดยในที่เกิดเหตุ พบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เหยื่อถูกข่มขืน สภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก จากการถูกทุบตีด้วยของแข็ง

             ต่อมาในเวลาประมาณ 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบชายต้องสงสัย ลักษณะท่าทางคล้ายคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตาม จนกระทั่งพบเห็นชายคนดังกล่าววิ่งลงไปในแม่น้ำน่าน บริเวณหน้าโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี ว่ายน้ำลอยคอข้ามไปฝั่งตะวันตก ขึ้นบกที่บริเวณด้านหน้าโรงแรมวังจันทร์ริเวอร์วิว แต่หนีไม่พ้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อคนร้ายคือ นายสมชาย เย็นจิตร หรือ หมึก อายุ 44 ปี

ข่มขืน

             นายสมชาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีอาการมึนเมา เพราะดื่มเหล้าขาวมาตั้งแต่ตอนเย็น ต่อมาประมาณหัวค่ำ ตนเดินมาพบเห็น น.ส.เอ นั่งคนเดียวที่ริมตลิ่ง บริเวณหน้าวัดใหญ่ ตนจึงเข้าไปคุย เอ่ยปากขอซื้อบริการในราคา 150 บาท น.ส.เอ ตกลง จึงได้พากันไปมีเพศสัมพันธ์บริเวณปากท่อระบายน้ำ นายสมชายอ้างว่า หลังร่วมเพศกันแล้ว น.ส.เอ ไม่ยอมสำเร็จความใคร่ให้ ตนจึงขอเงินคืน แต่ น.ส.เอ ไม่ยินยอม ตนจึงชกไป 3 ครั้ง

             จากนั้น น.ส.เอ ได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ตนรู้สึกตกใจ จึงรีบวิ่งไปตามท่อระบายน้ำ และใช้เส้นทางหลบหนีอื่น ๆ ต่อจนกระทั่งตำรวจมาพบและถูกจับกุมได้

ข่มขืน

             อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อคำให้การของนายสมชาย เพราะมีประวัติก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว โดยก่อนหน้านี้ นายสมชายถูกจับกุมฐานข่มขืนเด็กอายุ 13 ปี ที่ จ.อุตรดิตถ์ และถูกส่งตัวมาจำคุกที่เรือนจำกลางพิษณุโลก ในปี 2551 และพ้นโทษออกมาในปี 2556

             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมชายส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของคดี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นข่มขืนสาว 16 ทำมึน อ้างซื้อบริการ 150 ที่วิ่งหนีเพราะแค่ตกใจสาวร้อง อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 14:32:46 14,676 อ่าน
TOP