x close

น้ำฟ้า เมียหมอปลา โต้ฉีดฟิลเลอร์ให้สาวเข็มหักคาจมูก ต้องหนังเหนียวขนาดไหน


              สาวอ้าง น้ำฟ้า เมียหมอปลา ฉีดฟิลเลอร์เข็มหักคาจมูก เจ้าตัวลั่นเอารูปมาให้ดูสิคะ ต้องหนังเหนียวขนาดไหน เข็มถึงคาหน้าได้

น้ำฟ้า ภรรยา หมอปลา

              สืบเนื่องจากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่า ถูก น.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยาของ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา อ้างตัวเป็นหมอศัลยกรรมเสริมความงาม แต่เมื่อทำการฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกให้ กลับเกิดความผิดพลาดทำเข็มหักคาจมูก !!

              ล่าสุด (16 มิถุนายน 2561) น้ำฟ้า ภรรยาของหมอปลา เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ถึงเรื่องที่มีคนกล่าวอ้างว่าตนฉีดฟิลเลอร์ให้ แล้วทำเข็มหักบนใบหน้าว่า ไม่ใช่เรื่องจริง แล้วที่บอกว่าใช้รูปมาแลกกับค่าฉีดฟิลเลอร์นั้น ก็ไม่จริงเช่นเดียวกันเพราะตนมีหลักฐานการโอนเงินอย่างชัดเจน ถ้าอีกฝ่ายมีหลักฐานก็ขอให้นำมาแสดง แล้วที่กล่าวอ้างว่าตนไปฉีดให้แล้วเข็มหักคาหน้า มันเป็นไปได้เหรอ ผิวหนังเหนียวถึงขนาดนั้นเชียวหรือ เข็มจึงหักบนหน้าได้

น้ำฟ้า ภรรยา หมอปลา


              "ฉีดแล้วเข็มคาหน้า อาจารย์คิดว่าถ้าเข็มคาหน้าเนี่ย มันเป็นไปได้เหรอ เข็มคาหน้าแล้วจะไม่เกิดไซด์เอฟเฟกต์อะไรทั้งสิ้น ในการที่ว่าเข็มคาหน้า มันต้องมีเรื่อง มันเกิดจาก...เขาหนังเหนียวขนาดนั้นเลยเหรอ เข็มต้องคาหน้าขนาดนั้น ให้เขาเอารูปมาให้ดูสิคะ" น้ำฟ้า ภรรยาของหมอปลา กล่าว



 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำฟ้า เมียหมอปลา โต้ฉีดฟิลเลอร์ให้สาวเข็มหักคาจมูก ต้องหนังเหนียวขนาดไหน โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 11:34:40 27,405 อ่าน
TOP