x close

คนใหญ่ใจต้องนิ่ง โต๊ะข้าง ๆ ตีกันแทบตาย พี่ไม่สะท้านก๊งเหล้าต่อแบบชิล ๆ



          เปิดคลิปคนทะเลาะวิวาท แต่พอซูมดูอีกโต๊ะ นั่งก๊งเหล้าแบบชิล ๆ งานนี้ตีกันแทบตายพี่ไม่สะท้าน

คนทะเลาะกัน

          เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ถูกแชร์ และคอมเมนต์สนั่นโลกออนไลน์ สำหรับคลิปที่ได้มาจากกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก วรณัน สาระศาลิน เอามาโพสต์ลงบนไทม์ไลน์

          โดยในคลิปเผยให้เห็นได้ว่า ที่โต๊ะมีกลุ่มคนนั่งกินเหล้า กินกับแกล้ม สบาย ๆ ชิล ๆ แต่ทันใดนั้น อีกฝากหนึ่งกลับเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท มีการชกต่อยทุบตีกัน แต่ทว่าเมื่อวาร์ปกลับมาดูที่กลุ่มก๊งเหล้าดังกล่าวก็ยังนั่งเฉย ไม่สนอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น ขนาดกลุ่มที่ทะเลาะกันขยับเข้ามาใกล้โต๊ะที่กำลังนั่งกันอยู่ กลุ่มนี้ก็ยังชิล นั่งเฉย ๆ ก๊งเหล้าต่อไป

          งานนี้ซูมดูอีกทีชัด ๆ กระทืบเสร็จ หันมาไหว้ขอโทษกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยนะเออ

คนทะเลาะกัน

          ด้านชาวเน็ตเมนต์กระจาย เขาอาจคิดว่าไม่ใช่เรื่องของเขาก็ได้ ไม่ยุ่งก็ดีแล้วถ้าไปยุ่งดีไม่ดีร้านพัง แถมเหตุการณ์จริงกับสิ่งคลิปมันคนละอารมณ์กัน ไม่มีใครอยากหาเรื่องเข้าตัวเองหรอก ไม่ใช่เรื่องของตัวเองแล้วตายฟรีมีเยอะ

คนทะเลาะกัน

คนทะเลาะกัน

คนทะเลาะกัน

          อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาให้ข้อมูลว่า คลิปนี้นานแล้ว เห็นเขาบอกว่า 1 ใน 2 คนนี้ ไปข่มขืนน้องสาวของคนในกลุ่มนั้น แล้วถูกจับไปไม่นานตำรวจก็ปล่อยออกมา กลุ่มนี้เลยตามมากระทืบ ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่มีข้อมูลยืนยันว่าใช่เรื่องจริงหรือไม่



คนทะเลาะกัน

คนทะเลาะกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนใหญ่ใจต้องนิ่ง โต๊ะข้าง ๆ ตีกันแทบตาย พี่ไม่สะท้านก๊งเหล้าต่อแบบชิล ๆ โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 12:37:52 21,248 อ่าน
TOP