x close

สาวค้างค่าเช่า 2 เดือน เจ้าของเปิดห้องดูแทบอ้วก สุมกองขยะ-ผ้าอนามัยเกลื่อน

           สาวเบี้ยวเงินค่าเช่าห้อง เจ้าของอพาร์ตเมนต์เอะใจเข้าไปตรวจสอบ เปิดด้านในเจอสภาพสุดช็อก กระดาษชำระ - ผ้าอนามัยกองท่วมชักโครก
ห้องเช่า
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

           ปัญหาผู้เช่าห้องไม่ยอมจ่ายค่าเช่าห้อง ซ้ำยังหนีหายแถมทิ้งขยะ ทำห้องรกเอาไว้ให้ดูต่างหน้ามีให้เห็นแทบจะทุกวัน ล่าสุด (17 มิถุนายน 2561) ไบรท์ ทีวี รายงานว่า ที่อพาร์ทเมนต์ในจังหวัดขอนแก่นก็เกิดกรณีนี้เช่นเดียวกัน โดยเจ้าของอพาร์ตเมนต์ ได้ถ่ายคลิปวิดีโอสภาพภายในห้องพักแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยขยะ

           โดยเจ้าของอพาร์ตเมนต์ เล่าว่า ห้องดังกล่าวมีเด็กสาวคนหนึ่งเช่าไว้เป็นระยะกว่า 1 ปี ช่วงเดือนแรกจ่ายค่าห้องครบตามกำหนดทุกเดือน กระทั่ง 4 เดือนหลังจ่ายช้าบ้าง ค้างชำระบ้าง จนมาช่วงกลางเดือนเมษายน-มิถุนายน 2561 ค้างค่าเช่าห้องจำนวน 2 เดือน ตนจึงโทรหาผู้เช่า ซึ่งอีกฝ่ายก็แจ้งว่าจะเข้าไปจ่ายค่าเช่าห้องภายใน 2 อาทิตย์ เนื่องจากมาดูแลยายที่ป่วยอยู่ต่างจังหวัดกว่า 20 วัน จึงยังไม่ได้กลับห้อง

ห้องเช่า
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

           ตนก็กังวลว่าในห้องจะเป็นเหมือนในข่าวมีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ เลยตัดสินใจเปิดห้องพักเข้าไปดูก็แทบผงะ เพราะเจอขยะเต็มห้อง ทั้งขวดน้ำดื่ม ซองขนม ถาดโฟมใส่อาหาร แก้วน้ำพลาสติก แถมในห้องน้ำก็เต็มไปด้วยกระดาษชำระและผ้าอนามัยกองท่วมชักโครก ส่งกลิ่นเหม็น

           แถมไฟฟ้าภายในห้องก็ดับ แต่ไม่ยอมแจ้งทางอพาร์ตเมนต์ ซึ่งตอนนี้ตนก็ต้องรอผู้เช่ามาชำระค่าเช่าที่ค้างตามที่แจ้งไว้ หากไม่มาคงต้องยกเลิกการเช่าห้อง และเข้าทำความสะอาดต่อไป

ห้องเช่า
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวค้างค่าเช่า 2 เดือน เจ้าของเปิดห้องดูแทบอ้วก สุมกองขยะ-ผ้าอนามัยเกลื่อน โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 14:39:32 29,357 อ่าน
TOP