x close

อุทาหรณ์ ปล่อยพ่อแม่แก่เฒ่า ใช้มือถือตามลำพัง เจอเรียกเก็บค่า SMS หมื่นสอง !

          เพจดังแชร์อุทาหรณ์ ลูกสาวปล่อยให้พ่อแม่ที่แก่เฒ่า ใช้มือถือกันตามลำพัง อึ้งเจอเรียกเก็บค่า SMS รวมกว่าหมื่นสอง !! ล่าสุดยื่นเรื่องให้ กสทช. ดำเนินการแล้ว
ค่าบริการ SMS

          วันที่ 17 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า เพจ Drama-addict ได้โพสต์เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอได้ขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนเป็นลูกทั้งหลาย ที่ปล่อยให้คุณพ่อคุณแม่ใช้มือถือกันตามลำพัง อาจจะเจอเคสเดียวกับเธอก็เป็นได้ นั่นคือ การเรียกเก็บค่าบริการเสริมต่าง ๆ ที่แฝงมาในเครือข่ายโทรศัพท์มือถือนั้น ๆ โดยเคสของเธอนั้น คุณพ่อของเธอโดนเรียกเก็บค่า SMS รวมกว่า 12,000 บาท ซึ่งพ่อยืนยันว่า ไม่เคยสมัครบริการใด ๆ ทั้งสิ้น จนเธอต้องโทร. สอบถามคอลเซ็นเตอร์ของค่ายมือถือดังกล่าว จนทราบว่า มีการสมัครไว้ตั้งแต่ปี 2559

          ทั้งนี้ตัวเธอ ยอมรับว่าสะเพร่าเองที่หลังจากมาทำงานที่กรุงเทพฯ ไม่ได้ช่วยเช็กรายละเอียดใบแจ้งค่าใช้บริการให้พ่อ จนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ล่าสุดเธอได้ยกเลิกบริการ SMS ทั้งหมดให้พ่อแล้ว พร้อมนำเรื่องนี้ไปร้องเรียนยัง กสทช. ให้ช่วยตรวจสอบดำเนินตามขั้นตอนด้วย

ค่าบริการ SMS

ค่าบริการ SMS
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ปล่อยพ่อแม่แก่เฒ่า ใช้มือถือตามลำพัง เจอเรียกเก็บค่า SMS หมื่นสอง ! อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 13:55:23 15,415 อ่าน
TOP