x close

บิณฑ์ อาลัย ด.ญ. ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองลามตาบอด สิ้นใจ หลังรุดช่วยได้ 2 วัน

 
            ไม่ต้องทรมานแล้ว..บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์อาลัยถึง ด.ญ. 4 ขวบ ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ซ้ำลุกลามมาที่ปากและดวงตา 2 ข้างจนมองไม่เห็น ล่าสุด เด็กสิ้นใจแล้ว หลังได้รับการช่วยเหลือเพียง 2 วัน

          จากกรณีเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์เรื่องราวการช่วยเหลือเด็กหญิง วัย 4 ขวบ คนหนึ่ง ใน อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ป่วยเป็นมะเร็งที่ต่อมน้ำเหลือง และลุกลามมาที่บริเวณปาก และดวงตาทั้งสองข้าง จนมองไม่เห็น ใบหน้าผิดรูปและศีรษะบวม ซึ่งทางครอบครัวพาไปรักษาแต่ไม่สามารถฉายแสงและทำคีโมได้ เนื่องจากร่างกายน้องไม่แข็งแรง น้องทรมานมาก กินอะไรก็ไม่ค่อยได้และหายใจลำบาก จึงจำเป็นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่ด้วยครอบครัวฐานะยากจน จึงเปิดขอรับบริจาคหวังช่วยต่อชีวิตน้องให้ได้นานที่สุด

           ล่าสุด (16 มิถุนายน) เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ถึงเด็กหญิงคนดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้อง โดยระบุว่า น้องเสียชีวิตแล้ว หลังจากที่ได้ใช้เครื่องช่วยหายใจเพียงแค่ 2 วัน น้องก็จากไปอย่างสงบ...


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก  เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ อาลัย ด.ญ. ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองลามตาบอด สิ้นใจ หลังรุดช่วยได้ 2 วัน อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 16:22:33 3,542 อ่าน
TOP