x close
hilight > ข่าวทั่วไป

แฟนบอลไทย - จีน นั่งก๊งเบียร์เชียร์บอลโลก เกิดเมาพูดไม่เข้าหู ตีกันเองเละ

| 6,034 อ่าน

 

กลุ่มคนไทย - ชาวจีน นั่งดื่มเบียร์เชียร์ฟุตบอลโลก 2018 เกิดเมาพูดจาขัดคอ ยกพวกตีกันนัว

          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า วานนี้ (16 มิถุนายน) ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ยกพวกรุมทำร้ายกันที่ร้านขายอาหารแห่งหนึ่ง ใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเศษขวด แก้ว ตกเกลื่อนหน้าร้าน และพบกองเลือด ส่วนคนเจ็บถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลพนัสนิคม ก่อนหน้านี้
 
          สอบถาม น.ส.พิมพ์ประภา ฤทธิ์พันธ์ อายุ 23 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เป็นพนักงานทำท่อก๊าซ มีคนจีน 3 คน และคนไทย 2 คน เป็นล่าม มานั่งในร้านและได้สั่งเบียร์นั่งดื่มระหว่างดูฟุตบอลโลกคู่อาร์เจนตินากับไอซ์แลนด์ จบครึ่งแรกเสมอกัน 1 ต่อ 1 จากนั้นเริ่มมีการพูดขัดคอกันเนื่องจากความเมา กระทั่งชาวจีนคนหนึ่งในกลุ่ม ได้เดินเข้าไปชกคนไทย จากนั้นก็เกิดการชกต่อยกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          เบื้องต้นทางตำรวจจะติดตามชายทั้ง 5 คน มาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการชกต่อยกันในครั้งนี้ต่อไป
 
          ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกได้ เผยให้เห็นกลุ่มชายทั้งหมด กำลังชกต่อย มีการใช้ก้อนอิฐ และไม้ไล่ตีกันอย่างชุลมุน กระทั่งคนจีนที่สวมชุดทำงานสีฟ้า ถูกคนไทยใช้ไม้ตีจนสลบ และเพื่อนคนจีนอีกคนก็พยายามที่จะป้องกันเพื่อนเอาไว้ ก่อนจะแยกย้ายกันออกไป 
 
ภาพจาก Workpoint News
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก Workpoint News
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนบอลไทย - จีน นั่งก๊งเบียร์เชียร์บอลโลก เกิดเมาพูดไม่เข้าหู ตีกันเองเละ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 14:40 6,034 อ่าน
TOP