x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

รถตู้ทีมงาน ลำไย ไหทองคำ เสียหลักชนรถข้างทาง - โน๊ต ปีโป้แบนด์ เสียชีวิต

| 32,077 อ่าน

 

รถตู้คณะทีมงาน ลำไย ไหทองคำ เสียหลักชนท้ายรถที่พัทลุง บาดเจ็บหลายราย พบ โน๊ต ปีโป้แบนด์ สมาชิกวงแบ็คอัพ เสียชีวิต ขณะนักร้องสาว ไม่ได้โดยสารมาด้วย

         เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 มิถุนายน 2561 เฟซบุ๊ก กู้ภัยพัทลุง  รายงานเหตุรถตู้ของคณะทีมงานนักร้องดัง ลำไย ไหทองคำ เสียหลักชนท้ายรถ บนถนนสายเอเชีย พื้นที่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง มีผู้บาดเจ็บหลายราย โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถของทีมงาน นักร้องสาว ลำไย ไม่ได้เดินทางมาด้วย
 
         ขณะที่ทางเฟซบุ๊ก ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่าย ได้แจ้งข่าวว่า โน๊ต ปีโป้แบนด์ สมาชิกวงแบ็คอัพของ ลำไย ไหทองคำ ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว "ขอแสดงความเสียใจน้อง.. โน๊ต ปีโป้แบนด์... ขอบคุณที่ช่วยไหทองคำเดินมาไกลขนาดนี้ น้องรัก ! (ณ เมืองพัทลุง)"

         ทั้งนี้ได้มีแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ร่วมค่าย เข้ามาแสดงความเสียใจ และอาลัย โน๊ต ปีโป้แบนด์ กันอย่างคับคั่ง รวมถึง อาม ชุติมา ที่เพิ่งประกาศขอออกจากค่ายดังกล่าวไปด้วย

                สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้ เป็นเหตุการณ์ที่รถตู้ส่วนบุคคล สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮภ 5117 กรุงเทพมหานคร ของทีมงานคณะ ลำไย ไหทองคำ เดินทางออกจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ต บริเวณสนามศาลากลางจังหวัดพัทลุง ในงานกาชาดประจำปีของดีเมืองลุง ขณะที่เดินทางมาฝนตกและมองด้านหน้าไม่ถนัด ทำให้มองไม่เห็นรถบรรทุกหกล้อของสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพัทลุง หมายเลขทะเบียน 80-6989 พัทลุง ที่จอดซ่อมไฟฟ้าริมทาง ทำให้ชนเข้าด้านท้ายอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ศพถูกอัดก๊อบปี้ติดกับซากรถ และมีผู้บาดเจ็บ 6 ราย เป็นคนในรถตู้ 4 ราย รถการไฟฟ้าฯ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว เพื่อทำการรักษาต่อไป


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ทีมงาน ลำไย ไหทองคำ เสียหลักชนรถข้างทาง - โน๊ต ปีโป้แบนด์ เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 12:01 32,077 อ่าน
TOP