x close

อุทาหรณ์ วินมักง่ายซ้อนพระ ก่อนวิ่งตัดข้าม 4 เลนไม่พ้น ถูกเก๋งเสยกระเด็นเจ็บ


           คลิปอุทาหรณ์ วินมอเตอร์ไซค์มักง่ายซิ่งพาพระสงฆ์ ฝ่าทางข้ามหวังลักไก่กลับรถไปอีกเลน สุดท้ายไม่พ้น เจอเก๋งขับมาทางตรงชนอย่างจัง พระซ้อนท้ายลอยกระเด็นเจ็บ

           เหตุการณ์ดังกล่าวถูกโพสต์โดยเฟซบุ๊ก Pui Sanguanlertruthai เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2561 พร้อมระบุข้อความว่า "เป็นจำเลยสังคมแต่เช้าเลยตู...#เราไม่ชนเขาก็ชนเรา #ขับรถอย่าประมาทนะคะ" โดยกล้องติดหน้ารถของผู้โพสต์สามารถจับภาพได้ ขณะที่ผู้โพสต์ขับรถมายังจุดกลับรถ และได้มีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคันหนึ่งที่ไม่สวมหมวกกันน็อก รับพระสงฆ์มาจากฝั่งตรงข้าม ก่อนจะลักไก่วิ่งตัดข้ามถนน 4 เลน เพื่อมายังจุดกลับรถดังกล่าว

           ทว่า ไม่พ้นเลนที่ 3 มีรถเก๋งซึ่งขับมาทางตรงปกติชนเข้าอย่างจัง ทำให้ทั้งตัววินมอเตอร์ไซค์และพระสงฆ์กระเด็นมากระแทกกับรถของผู้โพสต์อีกด้วย


           ด้านความเห็นในโซเชียล ส่วนใหญ่ตำหนิวินมอเตอร์ไซค์ ที่เห็นแก่ตัว มักง่ายไม่เคารพกฎจราจร เป็นเหตุให้ผู้อื่นเดือดร้อน และจากคลิปหลายคนเป็นห่วงว่าพระสงฆ์เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางเฟซบุ๊ก สุเทพ แซ่โฟ้ง ได้โพสต์ภาพและระบุว่า พระปลอดภัย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Pui Sanguanlertruthai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ วินมักง่ายซ้อนพระ ก่อนวิ่งตัดข้าม 4 เลนไม่พ้น ถูกเก๋งเสยกระเด็นเจ็บ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 11:14:18 24,967 อ่าน
TOP