x close

ผ่าง ! ป้าถกกระโปรงใส่เพื่อนบ้าน ฉุนแอบอัดเสียงหมาเห่าหอนส่งตำรวจ

          เพจ WATCHDOG THAILAND แฉอีก คลิปป้าแสงระวี ถกกระโปรงใส่เพื่อนบ้าน ขณะกำลังบันทึกเสียงหมาเห่าหอนลั่นซอย ส่งเป็นหลักฐานให้ตำรวจ
ป้ามหาภัย
          ยังไม่จบกับปัญหาวิวาทระหว่างป้าแสงระวี และเพื่อนบ้านในซอยโพธิ์ปั้น 10 กทม. หลังเพื่อนบ้านรวมตัวเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากป้าแสงระวี สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ด้วยการเลี้ยงสุนัขหลายสิบตัว ส่งเสียงดังตอนกลางคืนและส่งกลิ่นเหม็น รวมถึงมีการทารุณสุนัขด้วย แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธ ซ้ำยังอ้างว่าถูกเพื่อนบ้านรังแกใส่ร้าย ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แฉ ป้ามหาภัย หวงหมา แต่ขังกรง-ไม่ฉีดวัคซีน ลั่นจะไม่ให้สุนัขกับวอทช์ด็อก)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 มิถุนายน 2561) เพจเฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND ที่ก่อนหน้านี้เคยมีการออกมาแฉถึงพฤติกรรมของป้าแสงระวี ว่าเคยนำซากสุนัขที่ตายแล้วมาสตัฟฟ์ และนำมาวางตากแดดไว้หน้าบ้านคนอื่น สร้างความเดือดร้อนไปทั่วนั้น (อ่านข่าว : สุดทน เพื่อนบ้านรวมตัว แจ้งความป้าป่วน จับหมาสตัฟฟ์ ตากแดดกลางซอย)

          ทว่า ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยคลิปวินาทีป้าแสงระวี แสดงพฤติกรรมไม่พอใจแก่บรรดาเพื่อนบ้าน ขณะกำลังแอบอัดเสียงเห่าหอนของสุนัข เพื่อใช้เป็นหลักฐานส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อป้ามาเห็นเท่านั้น ก็ทำการเปิดกระโปรงโชว์ คล้ายเป็นการแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวไม่พอใจ



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผ่าง ! ป้าถกกระโปรงใส่เพื่อนบ้าน ฉุนแอบอัดเสียงหมาเห่าหอนส่งตำรวจ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 16:32:22 49,967 อ่าน
TOP