x close

น้องเอ็ม...เด็กหนุ่มยอดกตัญญู ขายโตเกียวแทนแม่ที่ป่วยมะเร็งเต้านม

           โลกออนไลน์ชื่นชม น้องเอ็ม หนุ่มน้อยยอดกตัญญู ขายโตเกียวแทนคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม ขอบคุณทุกคนที่ช่วยอุดหนุน จะนำเงินไปใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด
น้องเอ็มขายโตเกียวแทนแม่ป่วยมะเร็งเต้านม

น้องเอ็มขายโตเกียวแทนแม่ป่วยมะเร็งเต้านม

           เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2561 เฟซบุ๊ก เช็คอิน กินกับสามพราน ได้เผยแพร่เรื่องราวของ น้องเอ็ม ภูธเนศ อายุ 18 ปี เด็กหนุ่มยอดกตัญญูรายหนึ่งที่ใช้เวลาวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ มาขายขนมโตเกียวที่ตลาดนัดแคแถว จ.นครปฐม โดยเจ้าตัวต้องขายแทนแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ซึ่งนอกจากน้องเอ็มจะใช้เวลาในหนึ่งสัปดาห์ไปโรงเรียนเป็นหลักแล้ว ยังต้องพาแม่ไปพบแพทย์ตามนัด และขายของแทนแม่ ซึ่งเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์มีคนแชร์เรื่องราวของน้องเอ็มกว่า 2 หมื่นครั้ง

น้องเอ็มขายโตเกียวแทนแม่ป่วยมะเร็งเต้านม

           ต่อมาทางเพจ ได้ไลฟ์สดสัมภาษณ์น้องเอ็ม เกี่ยวกับเรื่องราวที่มาที่ไป โดย น้องเอ็ม ระบุว่า เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตนทานลูกชิ้นกับแม่ วันถัดมา แม่ก็เริ่มปวดเต้านม นานวันก็ยิ่งปวดหนักขึ้นจนไปพบแพทย์ จนทราบผลว่าเป็นมะเร็งเต้านม ระยะที่ 3 เกือบเข้าระยะที่ 4 จนเข้าผ่าตัด ต่อมาก็พบมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ก็ผ่าตัดรอบที่ 2 หลังจากนั้นแพทย์ก็แนะนำให้ตัดมดลูกจะได้ไม่มีฮอร์โมนไปเร่งเชื้อมะเร็ง แม่จึงตัดสินใจตัด และรักษาตัวเรื่อย ๆ มา ซึ่งตอนนั้นแม่ก็ยังขายของอยู่

           จนเมื่อช่วงต้นปี 2561 แม่ก็เริ่มปวดหลังและตรวจพบว่ามีก้อนเนื้อที่กระดูกสันหลัง ก็ไปผ่าตัด และเตรียมคีโม ตนจึงเริ่มมาขายของแทนแม่ ตนมาขายจริงจังและเตรียมของด้วยตัวเองเพียงแค่ 1 เดือน แต่ปกติแล้วตนเลิกเรียนก็มาช่วยแม่ตลอด

           น้องเอ็ม เผยว่า หลังจากเรื่องราวของตนเองถูกเผยแพร่ไปนั้น ก็มีลูกค้ามาอุดหนุนมากมาย ตนตั้งร้านประมาณบ่ายสามโมง ก็มีคนมารอแล้ว ซึ่งปกติแล้วบางทีตนก็ขายไม่หมด แต่หลังจากที่คนแห่แชร์นั้นก็ทำให้ขายได้หมด ขนาดเพิ่มของก็ยังไม่พอ แต่หลังจากนี้ พี่สาวและคุณป้า ก็จะมาช่วยขายเช่นกัน ทั้งนี้ตนขอขอบคุณทุกคนที่มาช่วยอุดหนุน ตนจะนำเงินที่ได้มาไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เช็คอิน กินกับสามพราน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเอ็ม...เด็กหนุ่มยอดกตัญญู ขายโตเกียวแทนแม่ที่ป่วยมะเร็งเต้านม อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 17:53:05 20,257 อ่าน
TOP